Các bí quyết tắm trắng da từ thuốc bắc

12 thg 6, 2014

Các bí quyết tắm trắng da từ thuốc bắc

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Các bí quyết tắm trắng da từ thuốc bắc -Các bạn đã biết thuốc bắc là những loại thực phẩm quý hiếm trong thiên nhiên tốt cho sức khỏe chúng ta . Nhưng theo nhiều nghiên cứu cho thấy thuốc bắc cũng rất tốt trong làm trắng làn da . Các bạn hãy cùng tôi khám phá cách làm đẹp này nhé.


Các bạn có biết trong thuốc bắc chứa nhiều vị thuốc quý hiếm , chứa nhiều chất dinh dưỡng : bạch linh, bạch truật, cùng nhiều loại vitamin, axitamin…. Khi những chất dinh dưỡng này đi vào trong cơ thể sẽ làm chậm lão hóa , tăng dưỡng chất , làm ẩm da .


1. Bí quyết làm trắng da bằng thuốc bắc và cam


 Với tác dụng của thuốc bắc cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho đồng thời hộ trợ làm da sáng mịn của cam tươi là 1 liệu pháp tắm trắng vô dùng hiệu quả. Với tác dụng của thuốc bắc cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho đồng thời hộ trợ làm da sáng mịn của cam tươi là 1 liệu pháp tắm trắng vô dùng hiệu quả.


-Ban đầu các bạn nên tẩy sạch da bằng cafe , để làn da tẩy đi các tế bào chết hay tế bào sừng khô.


- Trộn đều các nguyên liệu để tạo nên hỗn hợp sệt.


- Thoa lên da và massage trong một thời gian ngắn khoảng 15-20 phút , sau đó rửa lại bằng nước sạch.


– Sau khi tắm hỗn hợp này lên da, cần có qua giai đoạn thông hơi để các lỗ chân lông sẽ giãn nở giúp dưỡng chất ngâm sau trong da giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, cung cấp độ ẩm trên da.


- Hỗn hợp gồm thuốc bắc và cam giúp làn da cung cấp nhiều dưỡng chất như vitamin C , các khoáng vi lượng …. giúp làn da trắng sáng trông thấy. Nhưng khá khó để thực hiện tại nhà vì cần những thiết bị máy móc cần thiết nên tôi khuyên các bạn nên đến SPA chúng tôi để chúng tôi đảm bảo sự an toàn cho các bạn.


3. Tắm trắng bằng thuốc bắc với sữa non


Sữa non kết hợp cùng với thuốc bắc tạo nên hỗn hợp rất tốt cho làn da , giúp da trắng sáng mịn màng. Sữa non kết hợp cùng với thuốc bắc tạo nên hỗn hợp rất tốt cho làn da , giúp da trắng sáng mịn màng.


Cùng với công dụng to lớn trên của thuốc bắc khi kết hợp với một nguyên liệu thẩm mỹ khác đó là sữa non.  Cung cấp đầy đủ cho làn da độ ẩm và khiến da trắng mịn màng.


Kết hợp của sữa non và thuốc bắc tạo nên hỗn hợp tắm trắng đơn giản,an toàn và hiệu quả. Và đây cũng là công thức nhiều người sử dụng và ưa chuộng nhất.


Thực hiện tương tự với tắm trắng thuốc bắc và cam . Sữa non có tác dụng tối ưu hóa khả năng đi sâu vào bên trong da giúp cho giảm sắc tố đen, chống lão hóa làn da.


Với các loại mặt nạ các bạn nên thử lên tay để thử coi mình có kích ứng với hỗn hợp hay không tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra


Với bài viết trên SPA chúng tôi mong các bạn sẽ tắm trắng an toàn , hiệu quả để có được làn da trắng mịn màng tự nhiên như bấy lâu hằng mong ước.




Nguồn: Các bí quyết tắm trắng da từ thuốc bắc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét