Dưỡng chất tắm trắng thần kì từ Sữa non , bùn khoáng

10 thg 6, 2014

Dưỡng chất tắm trắng thần kì từ Sữa non , bùn khoáng

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Dưỡng chất tắm trắng thần kì từ Sữa non , bùn khoáng


Với bí quyết tắm trắng kết hợp sữa non với bùn khoáng, làn da của bạn sẽ được trắng và hồng hào tự nhiên . Chất dinh dưỡng của sữa non, bùn khoáng sẽ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, làm cho da sáng mịn từ bên trong, không ăn nắng.Hiện tại, đáp ứng nhu cầu tắm bùn, nhiều loại bùn khoáng đã xuất hiện giúp bạn có thể tắm trắng da hiệu quả tại nhà.


Bùn khoáng chứa nhiều dưỡng chất , vitamin, chất dinh dưỡng tốt cho làm trắng da Bùn khoáng chứa nhiều dưỡng chất , vitamin, chất dinh dưỡng tốt cho làm trắng da


 1.Chất dinh dưỡng từ sữa non và bùn khoáng


Tắm trắng bằng bùn khoáng và sữa non giúp làn da trắng hồng rạng rỡ Tắm trắng bằng bùn khoáng và sữa non giúp làn da trắng hồng rạng rỡ


Sữa non: Sữa non có chứa lượng vitamin và chất dinh dưỡng cao gấp nhiều lần với sữa bình  thường, làm các dưỡng chất,khoáng chất, vitamin… đi sâu trong da, sản sinh các chất protein nuôi dưỡng các  tế bào, tạo nên màng chắn, bảo vệ da trước ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, làm cho làn da khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ.


Bùn khoáng: Bùn khoáng này được nhập khẩu  từ Nhật Bản có chứa hàm lượng Carbonat Natri Silic, có đặc tính hấp thụ nhờn giúp làn da sạch nhanh chóng, lấy đi bã nhờn trên da.


Đặc biệt, Trong bùn khoáng có chứa Bentonit kiếm (Na)có  khả năng trao đổi ion tăng cường, giúp làm giải phóng các loại độc tố trên làn da và tẩy tế bào chết. Ngoài ra, Có các nguyên tố : Fe, Zn… sẽ làm kích thích sản sinh collagen, , protein, duy trì dưỡng ẩm, làm se khít lỗ chân lông, bề mặt da căng mịn và trắng mịn,hồng hào hơn.


Với bài viết của mình, Huyền SPA mong là sẽ mang tới  cho các bạn các  bí quyết làm trắng da  đơn giản và an toàn hơn. Chúc các bạn có làn da trắng hồng tự nhiên như mình mong muốn .


 



Nguồn: Dưỡng chất tắm trắng thần kì từ Sữa non , bùn khoáng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét