Bí quyết tắm trắng toàn thân hiệu quả cùng trái dứa

12 thg 6, 2014

Bí quyết tắm trắng toàn thân hiệu quả cùng trái dứa

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Bí quyết tắm trắng toàn thân hiệu quả cùng trái dứa-Chúng ta đã biết dừa là loại trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng , vitamin tốt cho cả sức khỏe chúng ta và cả tắm trắng cho làn da . Hôm nay tôi xin chia sẻ cho các bạn một số cách tắm trắng hiệu quả với dứa như sau :


1. Làm mặt nạ tắm trắng từ dứa :


Dừa là loại trái cây chứa nhiều axit hữu cơ cao , vitamin và chất chống oxii hóa giúp tắm trắng da toàn thân hiệu quả Dừa là loại trái cây chứa nhiều axit hữu cơ cao , vitamin và chất chống oxii hóa giúp tắm trắng da toàn thân hiệu quả


Chuẩn bị nguyên liệu:


-1/4 trái dứa say nhuyễn.


-1 muỗng nhỏ mật ong .


-1 muỗng nhỏ bột mì


-một ít nước hoa hồng


Cách thực hiện : Trộn đều tất cả các nguyên liệu thành một hỗn hợp sánh mịn . Đắp lên da trong khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm . Tôi cam đoan làn da của bạn sẽ trắng sáng , mịn màng lên trông thấy trong thời gian ngắn.


2. Tắm trắng toàn thân với dứa


Khi kết hợp giữa dừa và đường giúp các dưỡng chất để đi sâu vào chăm sóc làn da hơn Khi kết hợp giữa dừa và đường giúp các dưỡng chất để đi sâu vào chăm sóc làn da hơn


Chuẩn bị nguyên liệu:


Với hai nguyên liệu đơn giản là một trái dừa và một ít đường bạn đã có một hỗn hợp tắm trắng da hiệu quả .


Cách thực hiện :


Các bạn chỉ cần cắt dưa ra thành những miếng với bản to và mỏng , rắc đường lên miệng đứa sau đó chà xát lên da lúc đi tắm . Dương sẽ tăng quá trình đưa các loại vitamin , dưỡng chất từ dứa vào cơ thể, giúp cho làn da của bạn trắng sáng , tươi trẻ.


3. Tắm trắng da cùng dứa:


Dứa kết hợp với bột mì tạo nên hỗn hợp sánh mình tốt cho tắm trắng da Dứa kết hợp với bột mì tạo nên hỗn hợp sánh mình tốt cho tắm trắng da


Chuẩn bị các nguyên liệu sau : Mua dứa về sau đó xay nhuyễn , bột mì, mật ong, phấn hoa , sữa tươi.


Thực hiện :


-Ngâm chung sữa tươi, mật ong và phấn hoa . Trộn hỗn hợp bột mì và dứa.


-Tẩy trắng da bằng muối hoặc những chất tẩy trắng tự nhiên an toàn khác .


-Tấm hỗn hợp dứa và bột mì trong khoảng 10-15 phút. Sau đó xả lại bằng nước sạch lau khô người.


-Cuối cùng dùng sữa cùng mật ong , phấn hoa massage da để làm da mềm mại , trắng sáng tự nhiên . Rồi rửa lại bằng nước ấm .


Với bài chia sẻ vừa tối SPA chúng tôi mong các bạn sẽ phương pháp tắm trắng hiệu quả đề có làn da trắng sáng mịn màng như mình mong đợi sớm nhất nhé .


 



Nguồn: Bí quyết tắm trắng toàn thân hiệu quả cùng trái dứa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét