Tắm trắng an toàn hiệu quả tại nhà cùng dâu tây

12 thg 6, 2014

Tắm trắng an toàn hiệu quả tại nhà cùng dâu tây

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tắm trắng an toàn hiệu quả tại nhà cùng dâu tây


Tắm trắng là một phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khi muốn làn da của mình trắng mịn một cách nhanh chóng. Và những loại trái cây là lựa chọn hiệu quả trong cách tắm trắng .
Dâu tây là một loại trái cây chứa nhiều dưỡng chất cho làn da như Vitamin C, các nguyên tố vi lượng như K,Na… Cho nên dâu tây có nhiều tác dụng như tẩy trắng da , làm sạch và se khít lỗ chân lông , thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể , máu lưu thông dễ dàng và nhiều tác dụng khác cho sức khỏe của cơ thể .


Nếu các bạn không bị dị ứng với dâu tây thì có thể làm một số cách như sau để làm trắng da :


Dâu tây là loại thứ cpham chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cả sức khỏe và làn da Dâu tây là loại thứ cpham chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cả sức khỏe và làn da


1. Một số cách đơn giản sử dụng đầu tay trong làm trắng


- Cách đơn giản nhất để sử dụng loại trái cây đó là bạn cắt đầu tay ra sau đó chà xát lên mặt , massage khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch .


- Những bóng nước dưới mắt cũng có thể loại bỏ bằng cách đập đầu tay lên đó khoảng 10 phút , massage nhẹ rồi rửa lại bằng nước sạch .


2. Sự kết hợp của dâu tây, muối biển và sữa tươi


Muối biển có tác dụng tẩy trắng da an toàn , làm sạch và se khít lỗ chân lông Muối biển có tác dụng tẩy trắng da an toàn , làm sạch và se khít lỗ chân lông



Chí minh đầu tay đã có tác dụng rất tốt cho làn da mà còn kết hợp với muối biển và sữa tươi cũng là các thực phẩm thẩm mỹ được nhiều phụ nữ tin dùng . Ta có thể làm theo cách sau :


Ban đầu tẩy trắng da bằng muối biển . Say nhuyễn dâu tây , sau đó trộn với sữa tươi thành hỗn hợp dưỡng trắng da. Thoa hỗn hợp lên da và massage trong 20 phút sau đó tắm lại bằng nước ấm . Bạn sẽ có làn da trắng mịn như bạn mong muốn trong một thời gian ngắn .


Với chia sẻ SPA chúng tôi hi vọng các bạn sẽ tìm được phương pháp như mình mong muốn để có làn da mịn màng trắng sáng tự nhiên .


 



Nguồn: Tắm trắng an toàn hiệu quả tại nhà cùng dâu tây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét