Làm trắng da bằng thảo dược thiên nhiên an toàn và hiệu quả.

12 thg 6, 2014

Làm trắng da bằng thảo dược thiên nhiên an toàn và hiệu quả.

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Làm trắng da bằng thảo dược thiên nhiên an toàn và hiệu quả.


Làn da trắng hồng rạng rỡ luôn là mơ ước của tất cả mọi chị em . Ngoài đến với các thẩm mỹ viện ,Spa tốn kém về cả tiền bạc và thời gian  các bạn ở nhà mà vẫn có thể dưỡng trắng da cho riêng mình . Bằng những thảo dược thiên nhiên có sẵn ,đơn giản , tiết kiệm chi phí và hiệu quả tôi xin chia sẻ một số cách làm đẹp như sau :



1. Làm trắng da từ hoa cúc


Hoa cúc có tác dụng rất lớn trong làm sạch và cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da Hoa cúc có tác dụng rất lớn trong làm sạch và cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da



Đã từ rất lâu ta đã nghe đến tác dụng rất lớn của thảo mộc tôi chăm sóc làn da . Trong đó không thể nào không nhắc đến hoa cúc một loài hoa cô tác dụng chống lão hóa da , nâng cao tuổi thọ , se khít lỗ chân lông giúp làn da sẽ trắng sáng mịn màng .


Cách làm như sau :


Hoa cúc , mật ong , la hán quả khoảng 30g mỗi loại. Nước ép lê , rượu, sữa tươi mỗi thứ nửa ly nhỏ. Bó hoa cúc vào nước lê cùng với rượu nếp chưng lên. Nghiền nát bạch quả , mật ong và sữa tươi thành chất lỏng. Bôi hỗn hợp lên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm để làm sạch da tận sâu bên trong và dưỡng da một cách hiệu quả.


2. Phấn hoa thiên nhiên 


Trong phần hóa chứa nhiều vitamin và khoáng chất nên có tác dụng tắm trắng da Trong phần hóa chứa nhiều vitamin và khoáng chất nên có tác dụng tắm trắng da


Phấn hoa thiên nhiên chứa rất nhiều loại vitamin và axitamin , thêm vào đó là các men thiên nhiên và hoạt chất sinh học khác. Có lợi cho cả sức khỏe cơ thể và làm đẹp da . Từ rất xa xưa người ta đã biết dùng phấn hoa để làm thuốc tắm thảo dược hàng ngày để duy trì và dưỡng làn da tươi trẻ.q


3. Bạch linh


Bach Linh mot trong nhung loai thuoc cung duoc biet den rat nhieu . Bot bạch linh xay và phơi khô khi trộn đều với lòng trắng trứng tạo nên hỗn hợp đắp mặt nạ đơn giản và hiệu quả . Cách làm này đã được ghi chép từ rất lâu trong nhiều sách có vi tính hiệu quả bất ngờ của nó .


3. Nhân sâm và linh chi


Nhân sâm và linh chi không chỉ biết đến với loại nguyên liệu tốt cho cả sức khỏe và làn da Nhân sâm và linh chi không chỉ biết đến với loại nguyên liệu tốt cho cả sức khỏe và làn da


Loại thảo dược tốt cho sức khỏe được biết đến nhiều nhất có lẽ là nhân sâm và linh chi . Được biết đến như loại thảo dược bổ sung chất dinh dưỡng cho con người tạo sức đề kháng con người vượt qua các loại bệnh tật. Linh chi và nhân sâm còn rất tốt cho làn da của chúng ta giúp chúng ta có làn da căng mịn , loại bỏ sắc tố đen , giúp da luôn mạnh khỏe tràn đầy sức sống. Tác dụng  chính của linh chi là chống lão hóa, giảm mụn trứng cá hiệu quả, giảm sắc tố đen hình thành tạo nên làn da trắng sáng an toàn , tự nhiên.


Các bạn chỉ cần uống bình thường các chất dinh dưỡng sẽ thấm sâu vào trong cơ thể . Làm trắng da tận sâu bên trong tuy không nhanh nhưng sẽ hiệu quả lâu dài và an toàn tuyệt đối.


Với chia sẻ vừa rồi chúng tôi mong rằng các bạn sẽ có thêm phương pháp làm đẹp da an toàn , hiệu quả và phù hợp với mình nhất .Chúc các bạn có làn da trắng sáng đẹp như mình mong muốn .


 



Nguồn: Làm trắng da bằng thảo dược thiên nhiên an toàn và hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét