Làm trắng da bằng mặt nạ hạnh nhân

14 thg 6, 2014

Làm trắng da bằng mặt nạ hạnh nhân

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Làm trắng da bằng mặt nạ hạnh nhân – Hạnh nhân được xem là món ăn rất tốt cho sức khỏe ngăn ngừa các bệnh như tim, tiểu đường, đau đầu , ung thư … Hạnh nhân còn tốt cho cả phụ nữ mang thai hay đang cho con bú . Ngoài ra hạt hạnh nhân cũng có tác dụng khá lớn trong làm trắng da cho chị em phụ nữ.Theo các nhà khoa học nghiên cứu nếu các bạn ăn hạnh nhân khoảng từ 30-40 hạt thường xuyên mỗi ngày sẽ giúp cải thiện sức khỏe , làn da của bạn một cách đáng ngạc nhiên.


Sau đây là một số cách để làm trắng da bằng hạnh nhân :


1. Cách làm mặt nạ từ hạnh nhân và mật ong


Mật ong kết hợp hạnh nhân làm nên hỗn hợp làm trắng da hiệu quả và an toàn Mật ong kết hợp hạnh nhân làm nên hỗn hợp làm trắng da hiệu quả và an toàn


Trộn đều một thìa cà phê sữa bột , một thìa cà phê mật ong , một thìa nước chanh và nửa thìa dầu hạnh nhân ta được hỗn hợp làm trắng da đơn giản ,hiệu quả từ hạnh nhân. Thoa hỗn hợp lên da massage khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm . Mặt nạ này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn , tế bào chết và giảm sắc tố đen đem lại cho làn da sự sáng mịn màng, tuổi trẻ căng tràn .


2. Cách làm mặt nạ từ sữa và hạnh nhân 


Bạn mua hạnh nhân sử dụng khoảng bốn quả  ngâm vào nước cho qua đêm sau đó xay nhuyễn ra thành bột và trộn đều với sữa . Bôi hỗn hợp lên da và massage rồi đi ngủ sáng mai rửa lại bằng nước ấm . Ban đêm sẽ kích thích hiệu quả của hạnh nhân đối với làn da . Thực hiện liên tục trong nửa tháng đầu sau đó là hai lần một tuần .


3. Mặt nạ làm trắng da từ dứa và hạnh nhân


Sự kết hợp của dứa và hạnh nhân có tác dụng tẩy sạch tế bào chết và làm trắng da tự nhiên Sự kết hợp của dứa và hạnh nhân có tác dụng tẩy sạch tế bào chết và làm trắng da tự nhiên


Bạn cũng làm tương tự như trên mua hạnh nhân  rồi xay nhuyễn thành bột , khoảng một năm hạnh nhân cùng với một thìa nước dứa ép. Trộn đều hỗn hợp lên rồi sử dụng những lát dứa tươi nhúng vào hỗn hợp đắp lên da . Hạt hạnh nhân có khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả còn dứa có tác dụng làm mịn màng, mềm mại da của bạn hơn . Sử dụng thường xuyên sẽ giúp da của bạn trở nên trắng hồng tự nhiên và giảm mụn hiệu quả.


4. Mặt nạ trắng da từ chanh tươi và hạnh nhân 


Chanh tươi và hạnh nhân là sự kết hợp hoàn hảo để tạo ra một sản phẩm làm trắng tại nhà vừa an toàn lại hiệu quả Chanh tươi và hạnh nhân là sự kết hợp hoàn hảo để tạo ra một sản phẩm làm trắng tại nhà vừa an toàn lại hiệu quả


Cách làm đơn giản bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp gồm một thìa bột hạnh nhân , nua thìa nước cốt chanh , một lòng trắng trứng . Bôi lên da mặt và massage khoảng 20 phút rồi sửa sạch da bằng nước ấm bạn sẽ bổ sung chất dưỡng ẩm cho da và cung cấp nhiều dưỡng chất khác giúp da luôn luôn sáng mịn màng , khỏe mạnh .


Với bài viết trên tôi hi vọng các bạn tìm được cách làm trắng da đơn giản từ hạnh nhân . Huyền SPA chúng tôi chúc các bạn sẽ có làn da tươi trẻ, mịn màng, căng tràn như mình hằng mong muốn.


 



Nguồn: Làm trắng da bằng mặt nạ hạnh nhân

1 nhận xét: