Tắm trắng tại nhà đơn giản hiệu quả hơn bao giờ hết

14 thg 6, 2014

Tắm trắng tại nhà đơn giản hiệu quả hơn bao giờ hết

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tắm trắng tại nhà đơn giản hiệu quả hơn bao giờ hết


Làm trắng da hiệu quả và đơn giản tại nhà luôn là khát khao của các chị em phụ nữ , làm sao để da mình trắng hồng , mềm mại mà lại ít bắt nắng. Một trăn trở đã có từ rất lâu đến spa thì khá tốn kém khi mà không phải ai cũng có điều kiện nên hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những cách làm trắng da tại nhà tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả:


1.Tắm trắng da tại nhà bằng mướp


Mướp có khả năng giải độc và khiến làn da trắng sáng mịn màng Mướp có khả năng giải độc và khiến làn da trắng sáng mịn màng


Nghe có vẻ hơi kì lạ ta đã biết muo có khả năng hoạt huyết, mặt da và giải độc khá hiệu quả . Nhưng ít ai biết khả năng làm trắng da cũng không kém hiệu quả mướp.


Cách thực hiện  khá đơn giản :  Các bạn chỉ cần mua mướp về gọt sạch , xay nhuyễn ra và đắp lên da mặt . Sau đó massage khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm . Thực hiện đều đặn sẽ giưò làn da bạn luôn được dưỡng ẩm và trắng hồng tự nhiên.


2.Tắm trắng da an toàn tại nhà bằng cám gạo


Cám gạo có tác dụng tẩy sạch bụi bẩn trên da và tắm trắng da một cách hiệu quả Cám gạo có tác dụng tẩy sạch bụi bẩn trên da và tắm trắng da một cách hiệu quả


Cám gạo được biết đến rất tốt cho làn da vì chứa nhiều vitamin, khoáng chất và axit folic….. Cám gạo cung cấp nhiều vitamin B nên thường được cung cấp cho phụ nữ đang mang thai nhằm phát triển hệ thần kinh cho thai nhi.


Hiệu quả của cám gạo trong làm đẹp da : Theo nghiên cứu khoa học cho thấy trong cám gạo có chứa 10% axit phytic có công dụng tẩy tế bào chết nhẹ và giảm sắc tố đen cho da , kích thích tạo tế bào mới nên làm trắng da mịn màng một cách tự nhiên.


Sau khi tẩy da chết các bạn có thể trộn 100g bột cám gạo và một ít sữa tươi thành một dung dịch tắm trắng da an toàn mà  hiệu quả . Massage da khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Nếu bạn muốn có thể thay thế sữa bằng mật ong hay dầu oliu vẫn phát huy tác dụng tối đa của cám gạo với việc làm trắng da . Cám gạo hay bột yến mạch các bạn có thể đơn giản mua ở siêu thị hay các gian hàng ngũ cốc đều có.


3.Chanh kết hợp cùng sữa tươi là nguyên liệu làm trắng da hiệu quả


Sự kết hợp của chanh và sữa tươi tạo nên hỗn hợp làm trắng da an toàn , hiệu quả tại nhà Sự kết hợp của chanh và sữa tươi tạo nên hỗn hợp làm trắng da an toàn , hiệu quả tại nhà


Chanh có chứa lượng axit nhẹ giúp tẩy trắng da , loại bỏ tế bào chết trên da. Tạo nên độ mịn màng và sáng bóng của làn da nếu bạn kết hợp với sữa chua thì tác dụng được nhân lên gấp bội là sự kết hợp tuyệt vời .


Cách thực hiện khá đơn giản :


-2 muỗng mật ong


-1 muỗng nước cốt chanh


-250ml sữa tươi không đường


Sau đó các bạn trộn đều tất cả các nguyên liệu tạo thành hỗn hợp tâm trạng khá hiệu quả , dùng gạc thấm hỗn hợp trên rồi thoa và massage lên người khoảng 20 phút rồi rửa lại cùng nước ấm . Các bạn hãy thực hiện thường xuyên đảm bảo các bạn sẽ có làn da như mình hằng mong ước vào một ngày gần nhất .


Với chia sẻ kinh nghiệm trên Huyền SPA  mong muốn rằng các bạn sẽ lựa chọn cho mình những phương pháp làm trắng da phù hợp với mình để sớm có làn da trắng trẻo, sáng mịn như mình mong muốn.



Nguồn: Tắm trắng tại nhà đơn giản hiệu quả hơn bao giờ hết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét