Những cách tắm trắng đơn giản, hiệu quả và an toàn tại nhà

11 thg 6, 2014

Những cách tắm trắng đơn giản, hiệu quả và an toàn tại nhà

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Những cách tắm trắng đơn giản, hiệu quả và an toàn tại nhà


Tắm trắng toàn thân an toàn hiệu quả tại nhà là ước mong của biết bao chị em phụ nữ nhất là những phụ nữ bận rộn công việc .Nếu bạn đang mong muốn điều đó, thì bạn hãy yên tâm, da trắng sáng mịn màng thực sự không “khó với” như bạn tưởng. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách tắm trắng toàn thân tại nhà an toàn và hiệu quả từ các nguyên liệu đơn giản , an toàn và hiệu quả.


 1. Làm sáng da cùng hỗn hợp mật ong ,cám gạo và cam 


Hỗn hợp gồm nhiều dưỡng chất vitamin tốt cho tắm trắng làn da của bạn Hỗn hợp gồm nhiều dưỡng chất vitamin tốt cho tắm trắng làn da của bạn




Lấy ba muỗng cám gạo, 2 muỗng nhỏ mật ong, 1/2  quả cam trộn đều hỗn hợp. Làm ướt cơ thể  sau đó bôi hỗn hợp lên khắp cơ thể. Masage cơ thể trong 2 đến 3 phút ,dùng nước ấm rửa sạch cơ thể. Cám gạo chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp tẩy tế bào chết và sáng da tự nhiên. Trong cam chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể chống lại lão hóa và các bụi bẩn bên ngoài.



2.Dưỡng trắng da với khoai tây


Khoai tây chứa nhiều dưỡng chất giúp làm tắm trắng da Khoai tây chứa nhiều dưỡng chất giúp làm tắm trắng da


Nhiều nhà nghiên cứu đã phát hiện trong khoai tây có rất nhiều vitamin và khoáng chất nhất là vitamin B giúp cho làn da sáng mịn một cách tự nhiên , chống thâm quầng xung quanh mắt . An toàn và hiệu quả không lo kích ứng da . Cũng trong đợt nghiên cứu này cho thấy khi khoai tây được luộc chín sẽ tăng lượng vitamin C lên cao . Nên tôi khuyên các bạn nên sử dụng khoai tây đã luộc chín mặc dù có rất nhiều cách để sử dụng khoai tây.


Luộc chín và nghiền nát khoai tây sau đó bôi lên khắp cơ thể massage trong ít  phút sau đó rửa lại bằng nước sạch sẽ khiến làn da bạn nhanh chóng trở nên sáng mịn màng tự nhiên mà không sợ bị dị ứng hay tác dụng phụ.


3.Cùng làm sáng da với bí đỏ


Bí đỏ có công dụng chống lão hóa tốt cho não và cho cả tắm trắng da Bí đỏ có công dụng chống lão hóa tốt cho não và cho cả tắm trắng da


Bị đổ một loại nguyên liệu quen thuộc trong các bữa ăn hàng ngày , chúng ta đã biết bí đỏ chứa rất nhiều dưỡng chất cho não và chống lão hóa cho làn da . Vì thế bị đó cũng là một thực phẩm làm đẹp da rất tốt .

Sau đây tôi xin chỉ cho các bạn một cách đơn giản đó là bạn hãy luộc chín bí đỏ sau đó trộn với kem không đường , mật ong . Dùng hỗn hợp bôi lên da khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch da bằng nước sạch. Làm thường xuyên bạn sẽ có làn da trắng sáng mịn màng như mong muốn.


Với bài viết trên SPA chúng tôi mong các bạn sẽ có cách làm đẹp thích hợp đơn giản hiệu quả và ít tốn chi phí mà vẫn có làn da mịn màng , trắng sáng tự nhiên .





Nguồn: Những cách tắm trắng đơn giản, hiệu quả và an toàn tại nhà

1 nhận xét: