Tắm trắng với dầu dừa

8 thg 6, 2014

Tắm trắng với dầu dừa

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Phương pháp tắm trắng da toàn thân bằng dầu dừa, cafe và sữa chua, Huyền SPA sẽ mang lại cho quý khách một làn da trắng mịn tự nhiên. Bằng cách sử dụng những liệu pháp thủ công, chúng tôi sẽ giúp bạn làm trắng da toàn thân bằng  tinh dầu dừa – sử dụng tinh dầu dừa để dưỡng ẩm da toàn thân. Dầu dừa cũng là một trong những cách tốt nhất để giữ được làn da mãi ở tuổi thanh xuân. Mời các bạn cùng tham khảo dịch vụ làm trắng da toàn thân với dầu dừa của Huyền SPA qua bài viết dưới đây nhé.


phương pháp tắm trắng da toàn thân bằng dầu dừa, cafe và sữa chua Phương pháp tắm trắng da toàn thân bằng dầu dừa, cafe và sữa chua


Tắm trắng da toàn thân với dầu dừa,cafe và sữa chua:




  • Tinh dầu dừa không chỉ có công dụng tái tạo sức sống cho làn da trong thời gian cực kỳ ngắn, mà nó còn có khả năng làm lành và phục hồi cho da. Các loại vitamin có trong tinh dầu dừa thực sự là một nguồn dưỡng chất quý giá dành cho bất kỳ làn da nào, vì vậy nó giúp làn da luôn luôn giữ được nét tươi trẻ dài lâu nhất có thể. Dịch vụ tắm trắng da của chúng tôi áp dụng triệt để các ưu thế này và rất được khách hàng ưa chuộng.


  • Cafe chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, những chất này nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào da chết và bụi bẩn trong từng lỗ chân lông. Thay vì bỏ đi bã cafe đã qua sử dụng như thường lệ, tại sao bạn không dùng chúng như một sản phẩm làm đẹp da cực kỳ tự nhiên nhỉ?


  • Sữa chua luôn chứa một hàm lượng cao các chất bổ dưỡng như vitamin A, vitamin B1, B2 và vitamin E… Không dừng lại ở đó, sữa chua còn có khả năng ngăn chặn tình trạng oxy hóa, là cứu tinh của những làn da thường xuyên bị sừng hóa và thô ráp. Bên cạnh đó, sữa chua còn có tác dụng duy trì độ ẩm cho làn da và làm da bạn trở nên trắng sáng hơn bao giờ hết.


Các phương pháp tắm trắng da toàn thân bằng dầu dừa, cafe và sữa chua Tắm trắng với dầu dừa luôn mang lại hiệu quả cao nhất


Cũng chính vì dầu dừa có những đặc tính tự nhiên như kháng khuẩn, kháng nấm và giữ ẩm mà nhiều nghiên cứu đã chứng minh, tinh dầu dừa còn có khả năng trị bệnh viêm da dị ứng. Vậy nên, rất nhiều phụ nữ sử dụng nó như một loại kem dưỡng ẩm vào ban đêm cho da mặt để tránh bị dị ứng da. Dầu dừa còn có khả năng làm sạch làn da rất hữu hiệu, nên Huyền SPA đã áp dụng tính chất này vào việc tắm trắng da toàn thân. Qua đó, đem lại cho quý khách một làn da tươi trẻ, đầy sức sống và luôn trắng hồng tự nhiên.


Xem thêm: tam trang voi cam gao



Nguồn: Tắm trắng với dầu dừa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét