Một số sai lầm cơ bản trong làm đẹp da tại nhà

6 thg 6, 2014

Một số sai lầm cơ bản trong làm đẹp da tại nhà

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Một số sai lầm cơ bản trong làm đẹp da tại nhà



Bí quyết trắng da – Các bạn biết rằng tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho làn da an toàn và hiệu quả . Nhưng do một số điều các bạn không để ý làm tại nhà đã khiến các loại nguyên liệu thiên nhiên này phản tác dụng gây hại cho sức khỏe các bạn . Sau đây là một số sai lầm thường gặp khi các bạn tắm trắng tại nhà lưu ý nhé :
Đ biết thêm nhiu cách làm đp khác đơn gin và hiu qu các bn ghé thăm  Bí quyết làm đp ca Huyn SPA chúng tôi nhé .Xem thêm: làm trắng da nhờ dầu dừa1.Áp dụng mà không thử nghiệm trước :

 


Làn da là nơi nhạy cảm nhất của con người , tuy nó là bộ phận bao bọc bên ngoài của chúng ta nhưng lại rất nhạy cảm  và hay kích ứng với những điều kiện bên ngoài . Chỉ với những thay đổi nhỏ bên ngoài cũng sẽ khiến làn da nhạy cảm gây mẫn ngứa . Nên các bạn nên xem xét kĩ , thử nghiệm trước những nguyên liệu coi mình có dị ứng với các nguyên liệu đó không sau đó mới sử dụng .


Để đảm bảo an toàn, các bạn nên thử nghiệm trên một vùng da nhỏ ở cánh tay, cổ tay hoặc dưới hàm nhằm kiểm tra phản ứng của da với sản phẩm làm trắng. Từ cách này, chúng mình sẽ tránh được những nguy hiểm từ vấn đề dị ứng, kích ứng.  


2.Không chú ý các dấu hiệu bất thường


 


Thông thường khi chúng ta sử dụng các loại kem dưỡng da thường gây ra cảm giác ngứa do kích ứng của da chưa quen .

Tuy vậy, nếu cảm giác đó khiến bạn cảm thấy khó chịu hoặc bạn bị ngứa dữ dội, nóng ran ở phần da chứa sản phẩm thì đó lại là điều đáng lo ngại. Nó cảnh báo tình trạng phản ứng quá mạnh với da, dễ gây tổn thương cho da. Các bạn nên nhanh chóng loại ra khỏi da và rửa lại thật sạch. Nếu các dấu hiệu trên giảm đi, chúng ta nên đến khám bác sĩ để tránh những hậu quả nghiêm trọng.


 3.Lạm dụng sản phẩm tẩy trắng


 


Nhiều bạn quá lạm dụng sản phẩm làm trắng và có nhiều suy nghĩ , quan niệm sai lầm  về làm trắng như : Càng nhiều kem càng đẩy nhanh quá trình làm trắng . Nhưng xin thưa đó là một quan niệm sai lầm rất lớn đối với dưỡng trắng da vừa đủ là tốt nhất nếu quả không những không trắng hơn mà còn gây tác dụng phụ rất nguy hiểm cho sức khỏe.


4.Pha chế sai công thức, nguyên liệu


tri_nam_nho_mat_ong_oliu


 


Mọi công thức làm trắng da đều quy định rõ về nguyên liệu và liều lượng của từng loại. Các bạn không nên tự làm theo ý mình thêm bớt nguyên liệu hay liều lượng của nó . Đôi lúc sẽ ảnh hưởng rất lớn gây hại đến làn da của chúng ta.


Chúng ta cũng có thể bổ sung thêm dưỡng chất bằng các loại thuốc tốt trên thị trường hiện nay những lưu ý có theo chỉ dẫn của bác sĩ để kết quả tốt hơn , tránh những hậu quả nặng nề .


Với bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA hi vọng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da thật sự hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!




Nguồn: Một số sai lầm cơ bản trong làm đẹp da tại nhà

1 nhận xét: