Những nguyên liệu tắm trắng ít ai để ý

5 thg 6, 2014

Những nguyên liệu tắm trắng ít ai để ý

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Những nguyên liệu tắm trắng ít ai để ý


Bí quyết trắng da-Có những nguyên liệu xung quanh ta dưỡng da rất tốt nhưng ít ai để ý và biết đến . Hôm nay tôi xin chia sẻ cho các bạn biết một vài nguyên liệu đó.


Đ biết thêm nhiu cách làm đp khác đơn gin và hiu qu các bn ghé thăm Bí quyết làm đp ca Huyn SPA chúng tôi .


Đậu phụ


Đậu phụ có chức năng làm mịn màng, chắc khỏe làn da


Do duy trì độ mềm và tính đàn hồi cho da nên đậu phụ giúp trì hoãn quá trình lão hóa. Nó còn khiến cho cơ bắp bạn trở nên săn chắc hơn. Vì thành phần chứa các chất khoáng, vitamin và protein nên đậu phụ trở thành một “đại lý” dinh dưỡng cho làn da, giúp da bạn trở nên trắng trẻo, mịn màng và tươi trẻ hơn. Hãy nghiền nát một miếng đậu phụ, dùng vải lọc khô nước đi, cho thêm vào khoảng 15g bộ mì và một ít mật ong, trộn đều hỗn hợp lên và thoa lên mặt. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mặt nạ trắng da này sẽ giúp da bạn sáng bóng, se khít lỗ chân lông.


Giấm và muối


nguyen-lieu-bat-ngo Mặt nạ trắng da từ muối và giấm rất hiệu quả tuy nghe hơi lạ


Hòa tan giấm và muối vào trong nước theo tỉ lệ: 9 nước, 3 giấm, 1 muối, dùng khăn nhúng vào dung dịch và lau lên mặt. Áp dụng ngày 2 lần sáng và tối. Nghe có vẻ khá lạ, tuy nhiên loại mặt nạ trắng da này hiệu quả rất tuyệt hảo, lại nhanh thấy kết quả, da trắng sáng, đặc biệt là đẩy lùi cả mụn cám nữa.


Nước vo gạo


nuoc-vo-gao Nước vo gạo chứa nhiều vitamin B5 chống lão hóa


Công dụng chăm sóc sắc đẹp bất ngờ mà nước gạo có thể mang lại cho bạn chính là làn da trắng mịn màng. Bí quyết làm đẹp bằng nước vo gạo được sử dụng từ xa xưa, khi mỹ phẩm còn chưa ra đời, cách làm da trắng đẹp này vừa đơn giản vừa không tốn kém mà hiệu quả lại cao.


Nước gạo chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, dùng nước gạo rửa mặt, đắp mặt nạ hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào.


Với bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA hi vọng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn đẹp!



Nguồn: Những nguyên liệu tắm trắng ít ai để ý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét