Những câu hỏi liên quan đến tắm trắng bằng dầu oliu .

4 thg 6, 2014

Những câu hỏi liên quan đến tắm trắng bằng dầu oliu .

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Những câu hỏi liên quan đến tắm trắng bằng dầu oliu


Đ biết thêm nhiu cách làm đp khác đơn gin và hiu qu các bn ghé thăm Bí quyết làm đp ca Huyn SPA chúng tôi .


Xem thêm :tắm trắng với bột đậu đỏ



Bí quyết làm trắng da-Sau khi chi sẻ bí quyết tắm trắng với dầu oliu , có rất nhiều chị quan tâm đến cách làm cụ thể. Dưới đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp nhất:

1. Liều lượng sử dụng ô liu và sữa tắm như thế nào?

tải xuống (1)


Liều lượng được điều chỉnh tùy vào làn da của từng chị và cả điều kiện khí hậu ở nơi các chị ở nữa. Với các chị da khô thì tỉ lệ dầu ô liu nên/có thể nhiều hơn sữa tắm. Ngược lại với các chị da nhờn thì nên pha ôliu ít hơn sữa tắm (lúc đầu thử với vài giọt ôliu, sau có thể tăng dần nếu thấy hợp).


2. Tại sao mình đã áp dụng công thức tắm trắng này lâu rồi mà da vẫn chưa thấy trắng lên?

- Mức độ “trắng ra” như thế nào phụ thuộc vào cơ địa (sắc tố da và mức độ phù hợp với dầu ôliu) và quan điểm “thế nào là trắng” của từng người. Thường với những chị da ngăm thì dễ nhận thấy làn da sáng lên hơn. Với những chị da trắng sẵn nhưng vì lý do nào đó mà bị sạm đi (do tắm biển chẳng hạn) thì công thức này giúp da nhả nắng khá nhanh và lấy lại “hình tượng” cũ. Dầu ôliu (và mọi cách tắm trắng khác) không thể “đổi trắng thay đen” hoặc biến “quạ thành thiên nga” được.


- Bên cạnh đó yếu tố sữa tắm mà các chị dùng kết hợp với ô liu cũng tạo nên điểm khác biệt . Một số chị nhận xét là một vài loại sữa tắm khi kết hợp ô liu sẽ cho ra kết quả tốt hơn so với loại sữa tắm khác. Vì vậy nếu có điều kiện các chị nên thử với nhiều sữa tắm khác nhau.


- Mặc dù kết quả trắng da có sự khác biệt đối với từng chị nhưng hầu hết những chị đã làm theo cách này đều nhận xét là làn da trở nên rất trắng mịn. Theo tôi, điều này còn quan trọng hơn là trắng da nữa. Có ý nghĩa gì một làn da trắng mà thô ráp hoặc xanh xao, nhợt nhạt các chị nhỉ.


3. Khi tắm với dầu ôliu, mình rất hay bị muỗi cắn!?

muoican


Theo nghiên cứu, có một vài nguyên nhân chính “thu hút” loài muỗi: mùi riêng của cơ thể, màu quần áo sậm (các màu xanh, đen, đỏ), thân nhiệt cao (một số người da rất mát, còn một số người da lại nóng). Nếu dùng dầu ôliu để tắm mà các chị bị muỗi đốt nhiều hơn, có thể là do dầu ôliu kết hợp với những chất trên da tạo thành hỗn hợp rất “quyến rũ” với loài muỗi. Các chị nên ngưng sử dụng dầu ôliu nếu cảm thấy lũ muỗi quá phiền toái, hoặc là dùng một loại kem chống muỗi thoa lên da.


4. Dầu ôliu có làm tăng  không?

Điều này tùy thuộc cơ địa của từng người. Có chị dùng ôliu từ rất lâu (cả chục năm) nhưng chẳng thấy “lông lá” gì cả. Tôi cũng tắm với dầu ôliu hàng ngày mà có sao đâu. Tuy vậy một vài chị phản ảnh là vio-lông mọc dài hơn. Trong trường hợp đó nên ngưng nhé các chị.



Với bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA hi vọng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn đẹp!




Nguồn: Những câu hỏi liên quan đến tắm trắng bằng dầu oliu .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét