Tắm trắng an toàn bằng sữa tươi

1 thg 6, 2014

Tắm trắng an toàn bằng sữa tươi

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tắm trắng an toàn - Mùa hè đến cũng là lúc chị em có nhu cầu làm trắng da rất cao. Chính vì vậy những cách tắm trắng da toàn thân tại nhà vừa an toàn lại vừa hiệu quả được rất nhiều người quan tâm.


Sữa từ xa xưa đã được các mĩ nhân nổi tiếng sử dụng để tắm trắng. Ngày nay, tại các spa làm đẹp cũng nở rộ dịch vụ tắm trắng bằng sữa. Nhưng nếu bạn có thời gian và yêu thích làm dẹp, sao bạn không thử tắm trắng ngay tại nhà mình với sữa tươi, sữa chua và một vài nguyên liệu vô cùng dễ kiếm khác nhỉ?


Dưới đây là một vài phương pháp tắm trắng giúp bạn có một làn da trắng mịn không tì vết. Hãy cùng thử nhé!


Tắm trắng toàn thân hiệu quả bằng sữa tươi mang lại làn da trắng hồng tự nhiên Tắm trắng toàn thân hiệu quả bằng sữa tươi mang lại làn da trắng hồng tự nhiên


Nhờ đâu mà tắm sữa có lợi cho làn da?


Trong sữa chứa nhiều loại axit (đặc biệt là axit lactic) có thể hòa tan các chất “keo” kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó có tác dụng tẩy trắng rất tốt. Bình thường cơ thể được bao phủ bởi một lớp tế bào da đã chết nhưng chưa bị bong ra. Sữa giúp loại bỏ lớp tế bào này và những lớp da sần sùi để thaybằng một làn da mới trẻ trung và giàu sức sống, cũng như giải phóng các lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hoặc vết thâm.


Ngoài ra các chất béo, protein, vitamin và khoáng chất trong sữa đặc biệt có lợi cho những người có vấn đề về da như cháy nắng, bệnh vẩy nến, chàm hoặc da khô, ngứa. Những thành phần này không chỉ nuôi dưỡng và làm dịu da mà còn giúp da sáng, mịn và rất mát khi chạm vào.


Phương pháp tắm trắng với sữa tươi.


Nguyên liệu:


- Nha đam


- Sữa tươi không đường


Cách thực hiện làm hỗn hợp tắm trắng da toàn thân với sữa tươi và nha đam :


- Nha đam sau khi gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài, xuất hiện lớp thịt trắng bên trong. Sử dụng máy xay sinh tố để xay nhuyễn phần thịt này của nha đam.


- Trộn đều nha đam vừa xay vùng sữa tươi với một lượng vừa đủ, tạo nên hỗn hợp sệt.


- Làm sạch da, sau đó thoa hỗn hợp này lên da. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể thư giãn bằng cách nghe nhạc giúp tinh thần bạn thoải mái nhất.


Với hỗn hợp làm trắng da toàn thân từ phương pháp tắm trắng an toàn bằng sữa tươi và nha đam giúp bạn có cơ hội sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên.


Xem thêm: tam trang bang sua tuoi hieu qua



Nguồn: Tắm trắng an toàn bằng sữa tươi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét