Làm trắng da với dầu dừa, cafe và sữa chua

5 thg 6, 2014

Làm trắng da với dầu dừa, cafe và sữa chua

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Sự kết hợp độc đáo của dầu dừa, cafe và sữa chua để làm trắng da .


Bí quyết tắm trắng tại nhà - Tinh dầu dừa không chỉ có tác dụng tái tạo sức sống cho làn da tức thời, mà dầu dừa còn có khả năng làm lành da và phục hồi da , làm trắng da tự nhiên nhất. Các loại vitamin có trong tinh dầu dừa thực sự là một nguồn dưỡng chất quý giá cho bất kỳ làn da nào, vì vậy nó giúp làn da luôn giữ được nét tươi trẻ dài lâu.


Xem thêm  : tác dụng cám gạo trong tắm trắng 


Cafe là loại rất giàu chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng tẩy sạch các tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Thay vì vứt bỏ đi bã cafe như thường lệ, tại sao các bạn không sử dụng chúng như một sản phẩm làm đẹp cực kì tự nhiên như thế này nhỉ?


Sữa chua có chứa một hàm lượng cao các loại vitamin A, vitamin B1, B2, vitamin E… Không những vậy, sữa chua có thể ngăn chặn tình trạng oxi hóa của da, là cứu tinh của những làn da bị sừng hóa và thô ráp. Bên cạnh đó, sữa chua còn có công dụng duy trì độ ẩm cho da và làm da bạn trở nên trắng sáng hơn.


Sự kết hợp ba sản phẩm này mang lại một kết quả thật tuyệt vời, không chỉ giúp làm làn da trắng sáng mịn màng như da em bé mà nó còn có khả năng loại bỏ những đốm nám, tàn nhang,… và làm da mịn màng, khỏe mạnh, Sau đây Huyền SPA sẽ chia sẽ cho các bạn:


1. Chuẩn bị nguyên liệu làm đẹp da:


ket-hop-cafe--sua-chua-va-dau-dua Bã cafe rất tốt cho làn da


• 01 chén nhỏ bã café

• Tinh dầu dừa Life Coco – Skin Lotion

• 01 hủ sữa chua nhỏ




2. Cách làm trắng da với hỗn hợp dầu dừa, cafe, sữa chua


Sửa chữa có lợi cho sức khỏe nhất là làn da[/caption]

Cho sữa chua vào bát bã cafe:




  • Sau đó cho 3 muỗng café dầu dừa Life Coco – Skin lotion vào 1 bát





  • Trộn đều hỗn hợp lại với nhau





  • Hỗn hợp này sau khi trộn sẽ có mùi thơm lừng của café, mùi dịu ngọt của tinh dầu dừa và của sữa chua. Ta sẽ thấy phía mặt trên của hỗn hợp có lớp béo ngậy khá đẹp mắt.



Quá trình trộn đã xong, thật đơn giản đúng không các bạn? Bây giờ, cùng tắm trắng da toàn thân nào!!!


1. Dùng làm mặt nạ đắp da mặt


Làm ướt mặt bằng nước ấm. Đắp hỗn hợp lên da mặt bạn và nhẹ nhàng massage trong 10 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh và sửa rửa mặt. Thực hiện 1-2 lần trong 1 tuần để làn da trắng mịn, trị thâm, giảm thiểu da nám và tàn nhang.


2. Dùng để tắm trắng toàn thân


[caption id=”attachment_1560″ align=”aligncenter” width=”253″> cafe-sua-chua-va-dau-dua Hỗn hợp trên có thể sử dụng cho toàn thân và khuôn mặt


Sau khi tắm bằng nước ấm, bạn hãy thoa hỗn hợp đó lên toàn bộ cơ thể, massage thật nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút rồi tắm sạch với sữa tắm. Thực hiện 1-2 lần trong 1 tuần để da luôn mềm mịn, trắng sáng tự nhiên.


Mình thường kết hợp cả tẩy tế bào chết và tắm trắng tại nhà cho mặt và toàn thân cùng một lúc để tiết kiệm được thời gian. Sau khi thoa 1 lớp hỗn hợp lên mặt, mình thoa phần còn lại lên toàn cơ thể và massage nhẹ nhàng trong 10 phút, sau đó mình massage mặt (thật nhẹ nhàng nhé!). Cuối cùng mình xả với nước lạnh để làm trôi lớp hỗn hợp này đi, rồi tắm sữa tắm và bạn nhớ là massge nhẹ nhàng thôi, vì bã cafe khá to và sần sùi nên sẽ làm da bạn bị trầy và đỏ lên đấy!


Sau khi tắm xong chắc chắn bạn sẽ cảm thấy làn da rất mềm, mướt và sáng do dầu dừa và sữa chua cực kỳ giàu vitamin và dưỡng chất giữ ẩm cho da, kèm theo đó là mùi thơm thoang thoảng của café. Đảm bảo bạn sẽ cực kì thích thú cho xem!


Mình đang kiên trì sử dụng hỗn hợp này 1 lần/tuần, và cảm thấy làn da thay đổi rõ rệt luôn! Các bạn cũng làm thử đi nhé, nhất là sau những ngày lễ vui chơi, làn da đã sậm màu và trở nên khô sần.


Để biết thêm nhiều cách làm đẹp khác đơn giản và hiệu quả các bạn ghé thăm Bí quyết làm trắng da của Huyền SPA chúng tôi .


Qua bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA rất hi vọng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn đẹp!



Nguồn: Làm trắng da với dầu dừa, cafe và sữa chua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét