Lợi ích đặc biệt của cám gạo trong tắm trắng .

3 thg 6, 2014

Lợi ích đặc biệt của cám gạo trong tắm trắng .

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Lợi ích đặc biệt của cám gạo trong tắm trắng .


Tắm trắng an toàn -


Làn da là tấm gương phản ánh sức khỏe bên trong của con người . Muốn có một làn da đẹp ta phải cung cấp dưỡng chất cho nó . Và cám gạo là một trong những nguyên liệu cung cấp khá nhiều dưỡng chất cho làn da chúng ta và có những lợi ích đặc biệt của cám gạo trong tắm trắng.


Xem thêm : Tắm trắng bằng chanh


1. Tắm trắng bằng bột ngọc trai, cám gạo


loi-ich-cam-gao-trong-tam-trang



Bột ngọc trai xưa kia vẫn được coi là phương thuốc quý giúp các bậc vua chúa dưỡng da. Tuy nhiên bây giờ chị em có thể mua phổ biến tại các cửa hàng mỹ phẩm. Tất nhiên phải là bột ngọc trai nguyên chất, tự nhiên, khi kết hợp với cám gạo, quá trình làm trắng sẽ diễn ra mạnh và nhanh gấp đôi.



Nguyên liệu:


1 bát con cám gạo

4 thìa cà phê bột ngọc trai

4 thìa cà phê dầu oliu


Cách làm: Trộn đều nguyên liệu, bạn có thể thêm 1 vài thìa nước lọc cho hỗn hợp sánh hơn sẽ dễ dàng bôi lên cơ thể. Massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da trắng mịn.


2.Tắm trắng bằng cám gạo và nghệ


loi-ich-dac-biet-cam-gao-trong-tam-trang



Cám gạo từ xa xưa đã được coi như phương thuốc bí truyền để các cung tần mỹ nữ dưỡng da toàn thân. Đây là một phương thức làm đẹp ‘thiên thiện’ nhất đối với làn da của người phụ nữ. Ngoài ra, nghệ còn có tác dụng lấy đi các tế bào chết, hạn chế các sắc tố thâm đen trên da. Việc kết hợp cám gạo và nghệ là một cách hoàn hảo cho việc tắm trắng da hiệu quả, an toàn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên dùng hỗn hợp này hằng ngày mà chỉ nên dùng một tuần khoảng 2 lần. Điều này sẽ tránh cho việc da bạn sẽ bị bào mòn và nổi mụn.     



3. Tắm trắng bằng cám gạo, mật ong, dầu oliu


loi-ich-dac-biet-cua-cam-gao-trong-tam-trang


Cám gạo từ xa xưa đã được coi như phương thuốc bí truyền để các cung tần mỹ nữ dưỡng da toàn thân. Trong cám gạo chứa nhiều vitamin A,B,E và khoáng chất giúp da sáng mịn. Phụ nữ châu Á thường lấy nước vo gạo rửa mặt hằng ngày cũng là một cách làm đẹp da rẻ tiền mà hiệu quả. Đặc biệt cám gạo chứa phần lớn vitamin B1 giúp tái tạo tế bào mới, da sẽ luôn láng mượt.



Bạn chỉ nên tắm trắng bằng cám gạo 1 lần/tuần để tránh việc da bị bào mòn, mất cân bằng và nổi mụn. Cám gạo kết hợp với mật ong sẽ có tính sát khuẩn mạnh, chống lại các vi khuẩn gây mụn đồng thời dầu oliu nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông để da hấp thu dưỡng chất nhiều hơn.



Nguyên liệu:


1 bát con cám gạo

4 thìa cà phê mật ong

1 thìa cà phê dầu oliu.


Cách làm:
 Trộn tất cả các thành phần với nhau cho hỗn hợp sánh mịn. Tắm sạch rồi đắp hỗn hợp lên toàn thân trong 15-20 phút. Sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/ tuần.


Với bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA hi vọng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn đẹp!


         



Nguồn: Lợi ích đặc biệt của cám gạo trong tắm trắng .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét