Tắm trắng sữa tươi và bùn khoáng

2 thg 6, 2014

Tắm trắng sữa tươi và bùn khoáng

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


 


Tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất và bùn khoáng  là phương pháp tắm trắng nhanh chóng, hiệu quả, mang đến cho bạn một làn da trắng nõn nà, mịn màng, bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng.


tắm trắng toàn thân băng bùn khoáng tắm trắng toàn thân băng bùn khoáng


Phương pháp tắm trắng toàn thân bằng sữa non và bùn khoáng giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng trong thời gian ngắn nhất, bạn sẽ không phải đắn đo về việc lựa chọn sản phẩm làm trắng da, kem dưỡng da loại nào…Thông thường, sữa non và bùn khoáng có các chức năng chuyên biệt, tuy nhiên khi chúng kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên sức mặt vượt trội trong việc làm trắng da.


Một làn da trắng sáng không những thể hiện sự trẻ trung của bạn mỗi ngày, mà còn giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc trang phục mà mình yêu thích. Nhưng do nhiều yếu tố khác nhau khiến làn da của bạn không được như ý muốn, có nhiều cách để làm trắng da như đắp mặt lạ tự nhiên, bôi kem dưỡng


trắng da toàn thân, dùng kem đặc trị da…tuy nhiên các phương pháp đó không mang lại kết quả lâu dài, thậm chí da còn sỉn màu hơn khi bạn chăm sóc không đúng cách.


Liệu trình tắm trắng toàn thân bằng sữa non và bùn khoáng diễn ra trong khoảng 120-140 phút theo những bước sau:

Bước 1: Xông hơi thảo mộc

Đây là bước chăm sóc khách hàng đặc biệt của Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ. Thay vì bắt đầu bằng tẩy tế bào chết, khách hàng sẽ được xông hơi bằng các loại thảo mộc, hoa hồng, tinh dầu… Bước này giúp tăng cường lưu thông khí huyết, làm thông thoáng lỗ chân lông và xuy tan căng thẳng, mệt mỏi, tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối cho khách hàng.

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Tinh chất từ muối, mật ong rừng và chanh nhẹ nhàng thanh tẩy cơ thể, lấy đi những tế bào chết, cho da sạch hơn, lỗ chân lông thông thoáng, dưỡng chất thấm sâu hơn vào da. Vì thế, da được dưỡng trắng hiệu quả hơn, không lãng phí những tinh chất quý giá có trong sữa non và bùn khoáng.

Bước 3: Ủ trắng bằng sữa non nguyên chất

Sữa non nguyên chất 100% với hương thơm dịu nhẹ sẽ thấm sâu vào da, làm da khỏe từ gốc, bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương, chống lão hóa. Đồng thời, hàm lượng cao các vitamin, IgG, IgA có trong sữa non còn giúp da chống nắng hiệu quả, giảm thiểu tác hại từ UVA và UVB

Bước 4: Ngâm sục tinh dầu thảo dược.

Tinh dầu thảo dược cùng mùi hương dễ dịu sẽ khiến cơ thể bạn thư thái, chìm trong mùi vị của các loại thảo dược. Tinh dầu thấm sâu vào da, cho da mềm mại, mịn màng và đầy sức sống hơn.

Bước 5: Massage với chất làm trắng

Sử dụng kem làm trắng chiết xuất 100% từ Nhật Bản thoa lên da. Các nhân viên tại thẩm mỹ viện sẽ tiến hành massage nhẹ nhàng để tạo cho bạn cảm giác thoải mái, đồng thời lưu giữ kết quả Tắm trắng toàn thân lâu dài và tự nhiên hơn.

Bước 6: Đắp mặt nạ bùn khoáng

Đắp trực tiếp bùn khoáng lên mặt khoảng 1-2mm và dàn trải đều xung quanh cơ thể. Bùn khoáng sẽ cung cấp những dưỡng chất tuyệt vời để da trắng mịn một cách khỏe mạnh.

Bước 7: Tắm lại-Bôi kem tái tạo da

Sau khi xả sạch bùn, dùng khăn mềm và bông thấm lau khô bề mặt da. Tiếp đến, bạn sẽ được bôi kem tái tạo da, cho da trở nên mịn màng, tươi trẻ.


Ưu điểm của phương pháp tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng:


- Tuyệt đối an toàn. Các nguyên liệu trong phương pháp này đều là những nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho da, không bong tróc da, da sẽ không bị loang lổ hay trắng bệch.


- Hiệu quả cao, kết quả duy trì lâu dài. Các dưỡng chất sẽ thẩm thấu sâu vào da giúp da khỏe mạnh, trắng mịn tự nhiên, không cần thường xuyên tắm trắng trở lại.


- Giúp làn da trở nên trắng hồng tự nhiên, không bắt nắng.Sữa non và bùn khoáng thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, đào thải melanin hắc tố, nuôi dưỡng làn da trắng mịn từ gốc.


Xem thêm : tam trang an toan voi bot yen mach



Nguồn: Tắm trắng sữa tươi và bùn khoáng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét