TẮM TRẮNG TOÀN THÂN BẰNG NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN

3 thg 6, 2014

TẮM TRẮNG TOÀN THÂN BẰNG NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


TẮM TRẮNG TOÀN THÂN BẰNG NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN


Tắm trắng an toàn  - Làn da trắng sáng là mơ ước của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải bất cứ ai sinh ra cũng có một làn da trắng đẹp, mịn màng.


Xem thêm : Tắm trắng bằng mật ong và dâu tằm 


 Nhiều chị em đã tìm đến các spa để tắm trắng giúp làn da đẹp hơn. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng có điều kiện đến các spa. Bài viết này xin mách chị em bí quyết tắm trắng toàn thân tự nhiên để có một làn da trắng sáng với các nguyên liệu tự nhiên.


tam-trang-toan-than-tai-nha


Tắm trắng toàn thân tự nhiên bằng bột yến mạch


Để tắm trắng bằng phương pháp này, chị em cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:


 - 1 bát con bột yến mạch.


 - 4 thìa cà phê mật ong.


 - 1 thìa cà phê nước chanh tươi.


 Cách thực hiện:


 Các chị em trộn đều tất cả các nguyên liệu ở trên với nhau bao gồm bột yến mạch, mật ong và chanh tươi. Sau đó, chị em khuấy cho đều tất cả các hỗn hợp trên với nhau.


Cách tắm trắng toàn thân tự nhiên  ngay tại nhà


tam-trang-toan-than-tai-nha


Sau khi tắm, bạn nên thoa hỗn hợp này lên toàn cơ thể. Đặc biệt là những vùng da dễ bị bắt nắng như cổ, cánh tay và chân. Bạn nên chú ý đắp dày hơn với những vùng da dễ bị bắt nắng này. Sau 30 phút, bạn hãy đi tắm lại bằng nước ấm.


 Bên cạnh cách tắm trắng toàn thân tự nhiên ở trên, bạn có thể sử dụng phương pháp tắm trắng bằng tinh chất sữa non. Phương pháp tắm trắng này sẽ cho bạn làn da trắng mịn không tì vết chỉ trong một thời gian ngắn.


 Bởi trong sữa non có chứa rất nhiều enzyme, vitamin cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Giúp bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an toàn, mịn màng một cách tự nhiên. Đồng thời nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, nhanh chóng làm mờ vết thâm từ sẹo, đặc biệt mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống.


Với bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA hi vọng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn đẹp!



Nguồn: TẮM TRẮNG TOÀN THÂN BẰNG NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét