Tác dụng của bột đậu đỏ trong tắm trắng an toàn

3 thg 6, 2014

Tác dụng của bột đậu đỏ trong tắm trắng an toàn

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tác dụng của bột đậu đỏ trong tắm trắng an toàn


Tắm trắng da-Trắng da là niềm ao ước của bao nhiêu chị em phụ nữ, chính vì thế hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ làm trắng tức thì, từ kem trộn trắng da, rồi đi tắm trắng. Nhưng tắm trắng bằng những dưỡng chất tự nhiên vẫn được ưa chuộng nhất .Đậu đỏ chứa protein, kali và sắt giúp da săn chắc, làm trắng da tự nhiên màu trắng vì thế bột đậu đỏ một thực phẩm làm trắng da, cực kỳ an toàn cho da.


Xem thêm : tác dụng cám gạo trong tắm trắng


Cách sử dụng bột đậu đỏ đơn giản, dễ làm mà rất hiệu quả:


1. Tắm trắng:


tam-trang-voi-dau-do Bột đậu đỏ làm da bạn trắng sáng,mịn màng


Lấy 1/2 bát ăn cơm bột đậu đỏ trộn với nước tinh khiết hoặc bạn có thể dùng: sữa tươi, sữa chua, dầu olive, dầu dừa, nước cam, nước dưa chuột ép..v..v.. thay cho nước tinh khiết tùy theo ý thích và nguyên liệu bạn cóLàm ẩm toàn thân, sau đó thoa hỗn hợp này lên đã dùng cả cho khuôn mặt và toàn thân , massage nhẹ, để tầm 15 phút, đến khi cảm thấy hỗn hợp đã hơi khô thì tắm lại bằng nước sạch. Thực hiện khoảng từ  2-3 lần mỗi tuần .


2. Pha hỗn hợp tắm trắng toàn thân với bột đậu đỏ tại nhà : 


tam-trang-voi-dau-do Đậu đỏ chứa nhiều dưỡng chất vitamin tốt cho làm trắng da


 


Trộn đều hỗn hợp gồm 1 bát con đậu đỏ, 3 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa tinh dầu oliu (nếu hỗn hợp quá quánh, bạn có thể thêm chút sữa tươi không đường). Tắm qua bằng nước sạch, sau đó dùng hỗn hợp massage toàn bộ cơ thể. Thư giãn trong vòng 15 phút, sau đó dùng vòi hoa sen để rửa sạch cũng giúp massage nhẹ nhàng lần nữa cho cơ thể. Tắm lại cho sạch. Áp dụng 3 lần/tuần cho bạn một hiệu quả làm trắng da toàn thân rất tuyệt vời.


Với bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA hi vọng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn đẹp!


 



Nguồn: Tác dụng của bột đậu đỏ trong tắm trắng an toàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét