Tắm trắng với những sản phẩm từ sữa

6 thg 6, 2014

Tắm trắng với những sản phẩm từ sữa

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tắm trắng da với những sản phẩm từ sữa – Trong sữa non có hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao như : vitamin A, các khoáng chất, enzyme, axit amin… Chính vì thế, có khá nhiều những thẩm mỹ viện, spa giới thiệu tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất giúp da trắng sáng và mịn màng trong thời gian rất ngắn.


Cụ thể, với liệu trình 120 phút của Huyền SPA, bạn sẽ được xông hơi thật kỹ để đào thải các sắc tố gây ảnh hưởng không tốt cho da, tuần hoàn máu và giúp cơ thể bạn thoải mái thư giãn. Sau đó, các bạn sẽ được tẩy các tế bào chết trên da, đây là việc đặc biệt quan trọng để có làn da đẹp. Tiếp theo, bạn sẽ được ủ trắng bằng sữa non nguyên chất trong bồn tắm khoảng 40 phút để hấp thụ các tinh chất tốt có trong sữa non, rồi sau đó cơ thể bạn sẽ được ngâm thư giãn trong bồn chứa các chất thiên nhiên giúp làn da trắng hồng, cùng với đó là mát xa toàn thân bằng kem dưỡng trắng da toàn thân… Để liệu trình làm trắng da phát huy hiệu quả cao nhất, bạn phải mất khoảng 4-6 lần tắm. Sau đây, Huyền SPA xin gửi đén các bạn những bí quyết làm đẹp tại nhà đơn giản được ưa chuộng:


Mặt nạ dưỡng trắng da với bột sữa


 



Ngoài sữa tươi ra thì sữa bột cũng thường được dùng trong các công thức dưỡng nhan làm trắng da.

Ngoài sữa tươi ra thì sữa bột cũng thường được dùng trong các công thức dưỡng nhan làm trắng da.



Công thức thứ nhất: 02 muỗng sữa bột, 02 muỗng bột cao lanh, 01 muỗng bột nghệ, 02 muỗng vỏ cam (nghiền nhuyễn), nước cất hoa hồng và 02 muỗng bột đậu xanh. Trộn các thành phần trên lại với nhau (riêng nước cất hoa hồng phải vừa đủ để hỗn hợp không bị loãng hoặc đặc sệt).Sau khi trộn đều, bạn đắp hỗn hợp đó lên mặt và để khoảng 20′ , mặt nạ sẽ làm da mặt bạn trắng sáng và mịn dần lên trông thấy.


Công thức thứ 2: 1/2 muỗng sữa bột, 1/4 muỗng lòng trắng trứng, 1/2 nước cốt chanh. Các bạn trộn đều các thành phần trên và đắp lên mặt, chờ đến khi khô rồi lau sạch và rửa với nước mát.


Xem thêm: tắm trắng da với dầu dừa



Nguồn: Tắm trắng với những sản phẩm từ sữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét