Tác dụng thần kì của dầu ôliu làm trắng da như thế nào?

4 thg 6, 2014

Tác dụng thần kì của dầu ôliu làm trắng da như thế nào?

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tác dụng thần kì của dầu ôliu làm trắng da như thế nào?


Đ biết thêm nhiu cách làm đp khác đơn gin và hiu qu các bn ghé thăm Bí quyết làm đp ca Huyn SPA chúng tôi .



 Xem thêm : Lợi ích của cám gạo trong tắm trắng


Bí quyết làm đẹp.Dầu ô liu đã được chứng minh là có rất nhiều dưỡng chất, vitamin A và E và một số chất chống ôxy hóa như polyphenol . Dầu ôliu thấm vào da sâu và nhanh hơn so với mỹ phẩm. Về lâu dài, sử dụng dầu ôliu cũng an toàn hơn. Ngoài dưỡng ẩm thì ưu điểm lớn nhất của dầu ôliu là khả năng chống oxy hóa mạnh (tức chống lão hóa). Chất chống oxy hóa trong dầu ôliu làm giảm quá trình lão hóa của da. Bên cạnh đó Vitamin A và E giúp tái tạo, phục hồi lại làn da xấu do tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời, không khí ô nhiễm, hoặc khói thuốc lá v.v.


Ngoài ra, dầu ô liu còn có thể làm trắng da nhanh chóng. Nếu trong mùa hè vừa qua, bạn đã phơi nắng, tắm biển quá nhiều hay da bạn bị sạm nắng do thường xuyên phải ở ngoài trời thì hãy thử dùng dầu ô liu để chữa cháy và làm trắng da nhé. Bạn sẽ phải bất ngờ vì da mình trắng hẳn lên chỉ sau 1 tuần đấy.


Các phương pháp làm kem tắm trắng bằng dầu ôliu



♦  Cách 1: Dùng dầu ô liu và sữa tắm hằng ngày là cách tắm trắng đơn giản nhất.


tac-dung-oliu-den-tam-trang chỉ với hai nguyên liệu đơn giản dầu oliu và sữa tắm tạo nên hỗn hợp làm trắng da hiệu quả



Để có thể làm trắng da toàn thân bằng dầu ô liu, bạn có thể lựa chọn cách thức rất đơn giản là pha 1 muỗng cà phê dầu ô liu với lượng sữa tắm bạn thường dùng mỗi ngày với nhau rồi thực hiện tắm như hàng ngày. Cách này có thể giúp bạn làm trắng da nhanh chóng ở tất cả các vùng da trên cơ thể. Bạn có thể thực hiện cách này mỗi ngày.


Tắm trắng mỗi ngày cùng dầu ô liu không chỉ khiến da bạn trắng hơn mà còn mềm mại như nhung


Nếu bạn muốn tập trung làm trắng da ở khuôn mặt, thì bạn chi cần đổ 1 thìa cà phê ra tay rồi xoa đều lên mặt, để dầu ô liu bám trên da khoảng 15-20 phút. Sau đó, rửa sạch bằng sữa rửa mặt. Bạn cũng có thể làm theo cách này mỗi ngày. Nếu da bạn thuộc loại da dầu thì chỉ nên thực hiện 2 ngày 1 lần để tránh làm da nhờn thêm.


♦  Cách 2: Dầu ô liu , bơ và đường nâu vừa làm sạch da vừa tắm trắng da rất hiệu quả.


tac-dung-oliu-den-tam-trang Sự kết hợp tuyệt vời tạo nên hỗn hợp cực kì tốt cho da



Nguyên liệu:


- 2 thìa cà phê dầu oliu


- 1 hoặc 2 quả bơ


- 4 thìa đường nâu


Thực hiện:


Với phương pháp tắm trắng với dầu ô liu này, bạn cần tỉ mỉ hơn một chút. Đầu tiên, bạn cần xay nhuyễn bơ cho nát, sau đó trộn bơ với dầu oliu và đường nâu tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi tẩy tế bào chết bằng muối biển hoặc tắm qua thì thoa hỗn hợp lên cơ thể. Để khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.


Bạn chỉ cần thực hiện cách này 2 lần/ tuần, sử dụng liên tục trong 1 tháng, vitamin E, C trong hỗn hợp trên sẽ làm da bạn sáng, săn chắc và cực láng mịn.


♦  Cách 3: Dầu ô liu , chanh và dưa chuột là hỗn hợp làm trắng da siêu nhanh


tac-dung-oliu-den-tam-trang Dầu ô liu , chanh và dưa chuột là hỗn hợp làm trắng da siêu nhanh



Nguyên liệu:


- 3 thìa cà phê dầu oliu


- 1 quả chanh


- 3 quả dưa chuột


Thực hiện:


Trước hết bạn cần bổ đôi quả chanh và vắt lấy nước. Với dưa chuột, bạn có thể thái thành các miếng và cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Trộn hai thứ này với 3 thìa cà phê dầu ô liu thật đều. Cũng giống như các phương pháp tắm trắng ở trên, bạn cũng cần tắm trước khi bôi hỗn hợp, thoa đều và massage trong 20 phút mới tắm lại bằng nước ấm.


Tắm trắng 2 lần/ tuần trong ít nhất 1 tháng để có kết quả. Phương pháp này thích hợp với hầu hết mọi người bởi dưa chuột khi kết hợp với ô liu cung cấp cho bạn rất nhiều vitamin E và C. Chúng sẽ hút chất nhờn trên da, làm se khít lỗ chân lông, giúp da bạn săn chắc và trắng hồng. Hơn nữa, axit trong chanh sẽ làm trắng da rất hiệu quả.


Với bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA hi vọng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn đẹp!



Nguồn: Tác dụng thần kì của dầu ôliu làm trắng da như thế nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét