Tắm Trắng Tại Nhà Từ Trái Cây

3 thg 6, 2014

Tắm Trắng Tại Nhà Từ Trái Cây

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tắm Trắng Tại Nhà Từ Trái Cây


Tắm Trắng An Toàn-Làn da trang báo chị em mong muốn bây giờ cũng không khó thực hiện tại nhà bởi những loại trái cây xung quanh chúng ta. Sau đây tôi xin hướng dẫn một số cách ứng dụng tắm trắng tại nhà từ trái cây.


Xem thêm :Tắm trắng bằng sữa tươi


Tắm trắng bằng xoài, đường, chanh


tam-trang-o-nha-bang-trai-cay


Đường vốn là nguyên liệu tẩy da chết thường xuyên của phụ nữ châu Âu. Khái niệm tẩy da chết còn ít được chị em phụ nữ Việt Nam để ý đến nhưng thực sự đó là một công đoạn quan trọng trong việc làm đẹp da.


Đường sẽ lấy đi chất bẩn, tế bào chết trong các lỗ chân lông và làm da sáng, sạch sẽ. Kết hợp với xoài và chanh, tính axit nhẹ sẽ làm da sáng dần lên sau 3-4 lần sử dụng. Đặc biệt hỗn hợp xoài-đường-chanh cung cấp lượng vitamin C và khoáng chất phong phú giúp da tươi trẻ lâu dài.


Nguyên liệu: 

2 quả xoài chín

2 thìa cà phê đường

1 quả chanh


Cách làm:
 Xoài bỏ vỏ, bỏ hạt, nghiền nhuyễn trộn với đường. Chanh xắt thành miếng, xay cả vỏ và hạt, trong vỏ chanh cũng chứa nhiều vitamin và tinh dầu làm da mịn màng hơn. Trộn đều các nguyên liệu rồi thoa lên cơ thể trong vòng 20 phút, tắm lại bằng nước ấm.


7. Tắm trắng bằng cam, muối biển


tam-trang-o-nha-bang-trai-cay


Muối biển có tác dụng làm sạch da tương tự như đường. Khi kết hợp với cam, chúng sẽ trở thành một loại mặt nạ tẩy tế bào chết toàn thân cực kỳ hữu hiệu. Vitamin C và tính axit từ cam sẽ làm trắng da nhẹ nhàng. Bạn có thể thay thế cam bằng dứa cũng cho tác dụng tương tự.


Nguyên liệu:

1 quả cam

1 bát con muối biển


Cách làm: Cam xắt miếng, xay cả vỏ rồi trộn đều với muối biển. Vỏ cam cũng có tác dụng trị mụn, làm mịn da hữu hiệu. Sau khi tắm, thoa đều hỗn hợp và massage trong vòng 15 phút, chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng đến không ngờ.


Với bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA hi vọng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn đẹp!



Nguồn: Tắm Trắng Tại Nhà Từ Trái Cây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét