Từ các phương thuốc đến làm trắng da

5 thg 6, 2014

Từ các phương thuốc đến làm trắng da

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Từ các phương  thuốc đến làm trắng da


Bí quyết làm đẹp da-Chúng ta đã biết đến các phương thuốc bắc hay bột nghệ trong các bài thuốc dân gian . Nhưng trong tắm trắng da các bạn đã nghe đến . Dưới đây là một số bài thuốc đơn giản , dễ làm và hiệu quả sẽ làm các bạn bất ngờ từ những phương thuốc đó :


Bột thuốc bắc giúp da bạn mịn màng hơn


tam-trang-thuoc-bac Bột thuốc bắc có khả năng giảm sắc tố hắc trong da


Được bào chế từ nhiều nguyên liệu, thảo dược trong thiên nhiên, thuốc bắc được nhận định là có khả năng làm giảm hắc sắc tố trong da và giúplàn da trắng mịn, hồng hào. Tuy nhiên, các thành phần này phải được pha chế đúng liều lượng và thường sau một thời gian mới phát huy hiệu quả chứ không thể trong một sớm một chiều. Hơn nữa, việc dùng thuốc Bắc để đắp mặt phải sử dụng theo đúng liều lượng và tùy từng loại da. Nếu muốn thử nghiệm phương pháp này, các bạn cần tìm mua bột thuốc bắc từ các cơ sở y tế đông y đã được chứng nhận kèm với những hướng dẫn chi tiết. Trước khi đắp lên mặt, các bạn nên thử nghiệm ở các vùng da khác trên cơ thể xem chúng có gây dị ứng hay không. Tiếp đến, các bạn có thể trộn đều 2 thìa bột thuốc bắc với sữa chua không đường, đắp mặt và rửa sạch sau 15 phút. Thực hiện liệu pháp này 2 lần/tuần để có hiệu quả rõ rệt.


Bột nghệ giúp làm mờ sẹo trên da


bot-nghe Bột nghệ trị nám , thâm da


Bột nghệ từ lâu luôn được biết đến như một loại thảo dược làm trắng da hiệu quả, trị nám, loại bỏ vết thâm. Mặt khác, trong nghệ có tính sát khuẩn tự nhiên làm se vết thương lại, trị các loại mụn trứng cá thông thường.


Trộn 01 thìa bột nghệ với 01 thìa bột mì, thêm 1/2 thìa mật ong và 02 thìa sữa tươi dùng để đắp mặt nạ. Đây là mặt nạ cực kỳ tốt cho da dầu và da thường. Bột mì cung cấp các nhóm vitamin B, cải thiện độ đàn hồi cho da, làm da săn chắc, đồng thời tẩy tế bào chết cho da tươi sáng. Sữa tươi cung cấp tất cà các vitamin, khoáng chất làm trẻ hóa da.


Xem thêm : tắm trắng với sữa non và bùn khoáng 


Qua bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA hi vọng sẽ mang lại cho các bạn một phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn đẹp!


Đ biết thêm nhiu cách làm đp khác đơn gin và hiu qu các bn nên ghé thăm Bi quyet lam đep ca Huyn SPA chúng tôi .



Nguồn: Từ các phương thuốc đến làm trắng da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét