Làm trắng da tại nhà từ những thói quen đơn giản

5 thg 6, 2014

Làm trắng da tại nhà từ những thói quen đơn giản

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Những thói quen làm trắng da đơn giản tại nhà


Làm đẹp da tại nhà - Không cần phải tốn nhiều công sức , thời gian và tiền bạc .Chỉ với những thói quen vô cùng đơn giản hằng ngày bạn có thể cải thiện làn da của mình một cách cực kỳ hiệu quả.


1/ Tận dụng những hỗn hợp từ tự nhiên


Hỗn hợp tự nhiên Hỗn hợp tự nhiên


Với hỗn hợp bao gồm trứng gà, mật ong, trà xanh, làn da của bạn sẽ được làm trắng và mịn màng hơn rất nhiều. Cách thực hiện như sau:


 - Bước 1: Bạn lấy 2 lòng trắng trứng gà, 01 chén nhỏ trà xanh, 01 chén nhỏ mật ong, trộn đều hỗn hợp này tạo thành hỗn hợp hơi sền sệt.


 - Bước 2: Bạn dùng hỗn hợp đó bôi đều lên da trong khoảng thời gian từ 20-30 phút, không để quá lâu. Bạn massage da thật nhẹ nhàng, dùng tay vỗ vỗ lên da trên khắp cơ thể bạn để các chất trong hỗn hợp thấm đều vào các lỗ chân lông nhỏ, việc này giúp da sáng trắng mịn màng hơn.


Công dụng vô cùng bất ngờ: Trà xanh, lòng trắng trứng nhờ axit từ trong trà xanh và các dưỡng chất trong lòng trắng trứng, protein…giúp tẩy đi tế bào chết của da, làm da trở lên sáng trắng, dưỡng chất trong mật ong giúp da bạn mềm mịn màng và sáng láng hơn. Hỗn hợp làm đẹp này thích hợp với các cô nàng da khô, da thường.


Xem thêm : Bí quyết làm trắng da sáng mịn


 2/ Bạn nên chăm chỉ uống nước mỗi ngày


Uống nước mỗi ngày Uống nước mỗi ngày giúp làm trắng da


Nước luôn là thành phần chính của mọi tế bào và tổ chức trong cơ thể con người. Thiếu nước chắc chắn da sẽ bị khô và không mịn màng, giảm độ đàn hồi và làm xuất hiện nếp nhăn sâu. Vì vậy, uống đủ nước mỗi ngày là điều vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và sắc diện của làn da. Khi cơ thể bạn được cung cấp đủ nước, làn da của bạn sẽ không bị khô rác, cấu trúc da ổn định hơn và giúp da luôn săn chắc, trắng hồng rạng rỡ trước nắng sáng.


Để công dụng của nước với cơ thể được phát huy tối đa, bạn nên uống nhiều nước ấm và uống duy trì từ 6-8 cốc nước mỗi ngày.


 3/ Tẩy tế bào chết cho da thường xuyên hơn


Tẩy tế bào chết thường xuyên giúp da trắng sạch Tẩy tế bào chết thường xuyên giúp da trắng sạch


Việc tẩy tế bào chết cực kỳ quan trọng trong việc làm trắng da vì nó giúp lấy đi những tế bào chết và bụi bẩn trên làn da của bạn, nguyên nhân gây ra triệu chứng mụn và da xỉn màu. Tẩy tế bào chết từ những nguyên liệu tự nhiên là giải pháp đơn giản, hiệu quả và cực kỳ tiết kiệm. Những gì bạn cần làm là trộn đều hỗn hợp gồm đường trắng cùng dầu jojoba hoặc dầu olive. Sau khi đã có hỗn hợp, áp trực tiếp lên da và chà xát để loại bỏ tế bào chết.


Đ biết thêm những phương pháp làm đp khác đơn gin và hiu qu các bn truy cập chuyên mục Bí quyết làm đp ca Huyn SPA chúng tôi .


Với bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA mong rằng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn đẹp!



Nguồn: Làm trắng da tại nhà từ những thói quen đơn giản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét