Tắm trắng toàn thân an toàn với sữa non nguyên chất

2 thg 6, 2014

Tắm trắng toàn thân an toàn với sữa non nguyên chất

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tắm trắng an toàn – Công nghệ tắm trắng toàn thân bằng Sữa non nguyên chất và tinh chất vàng Nano đảm bảo mang đến làn da trắng hồng, mịn màng cho bạn.


Một làn da trắng sáng, mịn màng, hồng hào khỏe khoắn là nét đẹp mà bất kì người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu. Không chỉ giúp bạn trẻ trung, quyến rũ, làn da trắng còn là lợi thế giúp bạn luôn rạng ngời ngay cả khi không trang điểm.


Tắm trắng da với sữa tươi luôn mang lại hiệu quả cao Tắm trắng da với sữa tươi luôn mang lại hiệu quả cao


Thấu hiểu mong muốn có một làn da trắng hồng, mịn màng của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu và cho ra công nghệ tắm trắng hiệu quả hoàn toàn bằng 100% nguyên liệu thiên nhiên – Công nghệ tắm trắng toàn thân an toàn bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano gói gọn trong liệu trình 120 phút. Đây là phương pháp tắm trắng hiệu quả, với quy trình tắm trắng hoàn hảo nhất mang lại cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên, mịn màng, không tì vết ngay sau lần tắm trắng đầu tiên.


Công dụng của việc tắm trắng toàn thân với sữa non


Với những thế mạnh nổi bật như kết quả tắm trắng an toàn tuyệt đối, lâu dài, sử dụng hoàn toàn bằng nguyên liệu thiên nhiên… Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất nhanh chóng giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.


An toàn tuyệt đối


Tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất đảm bảo an toàn tuyệt đối vì quy trình tắm trắng được thực hiện theo quy trình chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Ngoài ra, nguyên liệu tắm trắng là những tinh chất, tinh dầu, hoa quả, sữa non… có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây kích ứng da giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong.


Kết quả lâu dài


Quá trình massage với dưỡng chất làm trắng da tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên.


Làn da trắng sáng, mịn màng


Sau một liệu trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Huyền Spa, làn da bạn sẽ được nuôi dưỡng ngay từ bên trong nhờ các tinh chất từ thiên nhiên giúp làn da trắng sáng, mịn màng.


Sử dụng hoàn toàn bằng nguyên liệu thiên nhiên


Quá trình tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất sử dụng hoàn toàn bằng các nguyên liệu tắm trắng từ thiên nhiên như tinh dầu, tinh chất sữa non… giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong.


Xem thêm: bat ngo voi cach lam trang tu sua tuoi va bun khoang



Nguồn: Tắm trắng toàn thân an toàn với sữa non nguyên chất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét