Tắm trắng toàn thân bằng đường nâu.

4 thg 6, 2014

Tắm trắng toàn thân bằng đường nâu.

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tắm trắng da toàn thân bằng đường nâu


Bí quyết làm trắng da -Thật ra tính chất của đường nâu là giúp tẩy tế bào chết trên da, nếu kết hợp thêm những biện pháp khác sẽ làm cho da trắng mịn hơn. Các bạn có thể làm tại nhà để có thể đạt được làn da như mình mong muốn.


Xem thêm: Cách làm trắng da trong mùa hè 


Đ biết thêm nhiu cách làm đp khác đơn gin và hiu qu các bn ghé thăm Bí quyết làm đp ca Huyn SPA chúng tôi .


Phương pháp tắm trắng kết hợp giữa quả mơ và đường nâu


Phương pháp tắm trắng kết hợp giữa quả mơ và đường nâu Phương pháp tắm trắng toàn thân kết hợp giữa quả mơ và đường nâu


 


Quả mơ thường được chị em mua về ngâm thành thức uống giải nhiệt vào mùa hè. Mơ có tính chất mát, chứa nhiều vitamin C và tính axit sẽ giúp tẩy sáng da rất hiệu quả. Đường nâu không những làm sạch làn da, tẩy tế bào chết mà nó còn làm săn những vùng da bị nhão, chảy xệ rất xấu.


Nguyên liệu:


400g mơ chín và 1/2 bát con đường nâu


Cách làm: Mơ tách hạt, xay nhuyễn rồi trộn đều với đường nâu. Sau khi tắm hãy thoa đều hỗn hợp đó lên toàn thân, thư giãn trong khoảng 15 phút rồi tắm lại với nước ấm. Hỗn hợp này có tính tẩy sáng khá mạnh, diệt khuẩn mạnh, bạn chỉ nên dùng 1 lần/ tuần để tránh da bị mất đi những vi khuẩn có lợi sẽ sinh mụn.


Tắm trắng toàn thân bằng đường nâu hiệu quả cao Tắm trắng toàn thân bằng đường nâu hiệu quả cao


Cách tắm trắng toàn thân kết hợp giữa  bơ, đường nâu và dầu oliu


Cách tắm trắng toàn thân kết hợp giữa bơ, đường nâu và dầu oliu Cách tắm trắng toàn thân kết hợp giữa bơ, đường nâu và dầu oliu


Bơ cung cấp một lượng lớn vitamin E, C. Tuy không làm trắng da hiệu quả như các loại mặt nạ toàn thân khác nhưng sự kết hợp của bơ, đường nâu và dầu oliu được rất nhiều chị em yêu thích vì độ săn chắc, láng mịn mà nó đem lại cho da.


 


Nguyên liệu:


1 -2 quả bơ chín

2 thìa cà phê dầu oliu

4 thìa đường nâu


Cách làm: Bơ xay hoặc nghiền nhuyễn trộn với dầu oliu và đường nâu. Sau khi tắm hãy đắp lên toàn thân trong 20 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần để chống lão hóa và giúp da căng mịn.


Tắm trắng da với giấm và đường nâu


Tắm trắng da với giấm và đường nâu Tắm trắng da với giấm và đường nâu


Hai nguyên liệu này đều dễ kiếm và có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả. Dấm có tính axit giúp ‘tẩy’ trắng da rất nhanh, đường lại có tác dụng làm sát khuẩn, tẩy da chết và làm săn chắc da. Tuy nhiên các bạn cũng lưu ý không nên lạm dụng dấm quá nhiều trong việc làm trắng da. Phải pha dấm với một tỷ lệ thích hợp. Hơn thế nữa, khi đi nắng chị em cũng cần chú ý mặc áo chống nắng vì làm trắng bằng dấm khiến da khá bắt nắng.


Bạn nên chọn dấm từ hoa quả là tốt nhất cho việc làm đẹp, đường có tác dụng sát khuẩn, bảo vệ da và làm săn chắc da. Dấm kết hợp với đường có tác dụng làm trắng da hiệu quả.


Cách làm như sau:


Mỗi lần tam trang toan than bạn lấy 100ml dấm pha với 300ml nước ấm. Sau đó bạn đổ vào 200g đường nâu. Không nên đánh tan đường vào trong nước dấm mà nên để nguyên hạt đường. Bạn dùng hỗn hợp này thoa lên da làm 2 lần, một lần trước khi tắm và một lần sau khi tắm xong. Lần thứ 2 nhớ dội lại người bằng nước ấm sau khi đã mát xa hỗn hợp này khoảng 20 đến 30 phút.


Với bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA rất hi vọng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn đẹp!



Nguồn: Tắm trắng toàn thân bằng đường nâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét