Các loại mặt nạ thiên nhiên làm trắng da hiệu quả

4 thg 6, 2014

Các loại mặt nạ thiên nhiên làm trắng da hiệu quả

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Các loại mặt nạ thiên nhiên làm trắng da hiệu quả


Xem thêm : Tắm trắng bằng chanh 


Đ biết thêm nhiu cách làm đp khác đơn gin và hiu qu các bn ghé thăm Bí quyết làm đp ca Huyn SPA chúng tôi .


Bí quyết làm đẹp da-Các công thức mặt nạ bùn khoáng cho làn da tươi trẻ.


Trong bùn khoáng có nhiều vitamin và dưỡng chất giúp tẩy sạch tế bào chết, kích thích tái tạo da và hạn chế quá trình lão hóa da.


Đắp mặt nạ từ bùn khoáng giúp làn da trở nên có sức sống mới, tươi trẻ và láng mịn.


Mặt nạ bùn khoáng sữa tươi


mat-na-duong-trang Đắp mặt nạ bùn khoáng với sữa tươi làm da sáng khỏe


Pha bùn khoáng với sữa tươi theo tỉ lệ 1:5, tức là 1 thìa bùn với 5 thìa sữa, sau đó thoa lên mặt. Để mặt nạ bùn trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.


Thực hiện 1 đến 2 lần/tuần làn da sẽ được cải thiện rõ rệt. Những nếp nhăn trên mặt sẽ mờ dần đi, làn da tươi trẻ và láng mịn, trắng lên sau mỗi lân thực hiện đắp mặt nạ bùn và sữa tươi.


Mặt nạ bùn khoáng cho da dầu, da hỗn hợp


Trộn bùn khoáng với vỏ cam đã say nhuyễn, cho thêm một ít nước cam và sữa tươi. Bùn khoáng giúp làm sạch da, tinh dầu cam làm cho lỗ chân lông se lại. Đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 – 20 phút giúp hạn giúp cân bằng độ PH cho da và hạn chế sự phát triển của bã nhờn.


Với da thường hay da khô có thể thực hiện tương tự như trên nhưng pha thêm 1 muỗng cà phê dầu oliu, chắc chắn sẽ làm da mặt trắng khỏe và mịn màng.


Mặt nạ bùn dành cho mọi loại da


mat-na-duong-trang Hỗn hợp mật ong, sữa tươi, bùn khoáng phù hợp với mọi loại da


Trộn 2 muỗng canh sữa tươi, 2 muỗng cà phê mật ong, 1/2 chén bùn khoáng khô thành hỗn hợp sền sệt vừa phải rồi đắp lên mặt.


Khi đắp bất kỳ loại mặt nạ nào bạn cần phải rửa sạch mặt trước, sau đó đắp mặt nạ lên mặt từ trán, xuống mũi, hai bên má và cằm, tránh vùng da quanh mắt.


Các loại mặt nạ chỉ nên để trên da khoảng 20 phút cho khô, sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm và thấm khô bằng khăn bông sạch.



Với bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA hi vọng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn đẹp!


 






Nguồn:
Các loại mặt nạ thiên nhiên làm trắng da hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét