Bột yến mạch liệu pháp hiệu quả cho tắm trắng da an toàn

6 thg 6, 2014

Bột yến mạch liệu pháp hiệu quả cho tắm trắng da an toàn

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Bột yến mạch liệu pháp hiệu quả cho tắm trắng da an toàn


Bí quyết làm đẹp-Để có thể tạo nên những kỳ tích đột phá làm trắng sáng ngay cả làn da đen bẩm sinh .Yến mạch là một  loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng và có khả năng làm trắng, chứa nhiều chất xơ, axit amino, vitamin B, vitamin E và các dưỡng chất cần thiết khác cho da. Rửa mặt bằng bột yến mạch  làm giảm ngứa, mẩn đỏ, tăng cường độ ẩm và điều trị các kích ứng nhỏ. Ngoài ra, loại bột này còn giúp làm bong các tế bào chết, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn bám trên da một cách nhẹ nhàng, an toàn. Đây là một phương pháp tắm trắng hiệu quả được các chuyên gia y tế và bác sỹ đánh giá rất cao.


Đ biết thêm nhiu cách làm đp khác đơn gin và hiu qu các bn ghé thăm  Bí quyết làm đp ca Huyn SPA chúng tôi nhé .


Xem thêm : làm trắng da nhờ dầu dừa


1.An toàn với cả làn da nhạy cảm nhất


Bột yến mạch có nhiều dưỡng chất cho làn da chúng ta Bột yến mạch có nhiều dưỡng chất cho làn da chúng ta


Các dưỡng chất của bột lúa mạch lưu lại trên bề mặt da đóng vai trò quan trọng để da ngăn cản sự hoạt động quá trình lão hóa, “tống khứ” những vết thâm trên da đồng thời dưỡng và làm trắng da, nhưng không làm kích ứng da nhạy cảm. Ngoài ra , bột ngũ cốc này còn có khả năng chống viêm và làm lành các vết thương trên da, được dùng để làm sữa rửa mặt và mặt nạ giúp làm sạch da, cho bạn một làn da trắng sáng, căng mịn.




  • Bước 1: Massage nhẹ nhàng toàn thân bằng tinh chất dầu dừa nguyên chất  làmq dưỡng ẩm tự nhiên cho da, làm sạch da hiệu quả, kích thích tuần hoàn máu, mang đến làn da mịn màng.


  • Bước 2: Ủ tinh chất làm trắng da bằng bột yến mạch rồi đưa vào máy hấp trắng Nano Light, làm các tinh chất yến mạch được phân bổ đều tầng da, hạn chế sản sinh melanin, tăng cường độ ẩm, chống lại sự oxy hoá, trung hòa các gốc tự do, kích thích sự phát triển các sợi collagen giúp bề mặt da không chỉ trắng mà còn săn chắc đàn hồi.


  • Bước 3: Đắp mặt nạ khoẻ da và xông tinh chất.


  • Bước 4: Ngâm mình trong bồn siêu vitamin, Cung cấp dưỡng chất nữa cho da, giúp cung cấp độ ẩm, làm mịn và mướt da, hạn chế khả năng oxy hoá, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của da


  • Bước 5: Bôi kem dưỡng Baby Lotion. Tạo ra lớp bảo vệ da khỏi tác nhận của môi trường bên ngoài.


 




  • 2.Mặt nạ dưỡng trắng da với bột yến mạch và mật ong


  • Mật ong kết hợp yến mạch tạo ra hỗn hợp làm ấm ,cung cấp dưỡng chất cho làn da Mật ong kết hợp yến mạch tạo ra hỗn hợp làm ấm ,cung cấp dưỡng chất cho làn da



  • 2 muỗng bột yến mạch và 1 muỗng mật ong, thêm 1 vài giọt nước cốt chanh và 1 lòng trắng trứng, trộn đều và đắp lên mặt. Thực hiện thường xuyên để cải thiện làn da sạm màu.Bạn thấy đấy, đây đều là những nguyên liệu thiên nhiên rất gần gũi với chúng ta phải không nào, hãy kiên trì thực hiện để có được làn da trắng sáng nhé!


Với bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA hi vọng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da thật sự hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!



Nguồn: Bột yến mạch liệu pháp hiệu quả cho tắm trắng da an toàn

1 nhận xét: