TẮM TRẮNG DA BẰNG CÀ CHUA

3 thg 6, 2014

TẮM TRẮNG DA BẰNG CÀ CHUA

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


TẮM TRẮNG DA BẰNG CÀ CHUA



Tắm trắng da -Cà chua không chỉ giúp làm trắng da hiệu quả mà còn giúp ngăn ngừa và trị mụn nhanh chóng nên Cà chua có tác dụng hiệu quả trong tắm trắng, được nhiều chị em chọn và cảm thấy hiệu quả bất ngờ.


Xem thêm : Tắm trắng bằng mật ong và dâu tằm


Tự chế kem tắm trắng chiết xuất từ cà chua


tam-trang-bang-ca-chua Cà chua có nhiều vitamin tốt cho làn da


Để thực hiện quy trình làm trắng da cùng cà chua, bạn chỉ việc loại bỏ hột 3 trái cà chua và nghiền nát, trộn lẫn cùng 2 thìa mật ong và 1 lít sữa tươi không đường tạo thành hỗn hợp sệt thoa đều lên cơ thể, bạn có thể gia giảm lượng dùng cho diện tích bề mặt da khác nhau. Mát-xa nhẹ nhàng và để da nghỉ ngơi, thấm dần dưỡng chất từ cà chua, mật ong và sữa trong vòng 15 – 20′ rồi rửa sạch bằng nước ấm. Hỗn hợp này sẽ giúp làm trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da săn chắc và không kém phầm mịn màng hơn.



Bạn cũng có thể kết hợp cà chua cùng 2 thìa  dầu olive, mát-xa nhẹ nhàng lên cơ thể cũng có thể giúp da sáng mịn và mềm mại hơn nhờ tinh chất dầu olive thẩm thấu sâu vào cơ thể, tăng cường khả năng chống oxy hóa và cung cấp dưỡng chất, vitamin cho da sáng đẹp.


Dưỡng da sau khi đắp mặt nạ cà chua


tam-trang-bang-ca-chua Đắp mặt nạ bằng cà chua có tác dụng tế bào chết và dưỡng da


Dù là sử dụng hỗn hợp cà chua làm trắng da cho bất kì vùng da nào trên cơ thể thì bạn cũng đừng quên bước cuối cùng và không kém phần quan trọng là cung cấp độ ẩm cho da bằng tinh dầu hoặc những sản phẩm dưỡng da uy tín nhằm góp phần nâng cao hiệu quả, duy trì làn da tươi sáng nhé.


Bạn thấy đó, chỉ từ những nguyên liệu thân thiết xung quanh, bạn cũng có thể tận dụng và tạo cho riêng mình những sản phẩm làm trắng da hoàn toàn thân thiện với cơ thể, đảm bảo cho sức khỏe của mình. Nếu nghiên cứu sâu hơn, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy nhiều công dụng hữu hiệu khác mà cà chua mang  lại.


Lưu ý: Tuy nhiên, trước khi áp dụng cách làm trắng da với cà chua này, bạn cần xác định chính xác loại da của mình là da khô, da dầu, hay da hỗn hợp để có những sự lựa chọn đúng đắn, nâng cao hiệu quả trong việc làm đẹp, tránh gây dị ứng.


Với bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA hi vọng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn đẹp!




Nguồn: TẮM TRẮNG DA BẰNG CÀ CHUA

0 nhận xét:

Đăng nhận xét