Mối nguy hại của" kem làm trắng da an toàn "

4 thg 6, 2014

Mối nguy hại của" kem làm trắng da an toàn "

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Mối nguy hại của” kem làm trắng da an toàn “


Đ biết thêm nhiu cách làm đp khác đơn gin và hiu qu các bn ghé thăm Bí quyết làm đp ca Huyn SPA chúng tôi .


Xem thêm : Tắm trắng da trong mùa hè


Bí quyết Làm đẹp da-Sở hữu một cơ thể trắng mịn, luôn trẻ trung là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ.Nhiếu chị em đã liều mình thử nghiệm những phương pháp làm trắng da bằng kem lột tẩy bán tràn lan trên thị trường… nhưng hiệu quả lại đi cùng với hậu quả mà không phải ai cũng biết.


tac-hai-kem-duong-da Kem trộn không rõ nguồn gốc nguy hiểm cho sức khỏe chúng ta


Những sản phẩm kem lột tẩy, kem trộn trắng da với bao bì không rõ ràng, xuất xứ mơ hồ đều được xem là sản phẩm giúp làm trắng siêu tốc với giá rẻ nên dễ dàng “ mê hoặc” chị em.


Nhưng thực chất trong những loại kem này có chứa nhiều hóa chất như: thủy ngân, hydroquinone, coticoid, iode, acide salicylique… thậm chí là hydrogen có tính oxy hóa cao đem lại tác dụng lột trắng mạnh lớp sừng ở tầng thượng bì, làm lộ ra lớp da non. Khi lớp da bên trong còn non nên nhìn có vẻ trắng, mịn màng nhưng lại chưa có khả năng bảo vệ tự nhiên và nhạy cảm với bức xạ mặt trời, dễ tổn thương.


Tẩy da thường dẫn đến nguy cơ teo da do mất tế bào, nguy hiểm hơn cả là các mao mạch bị lộ rõ, da bị ửng đỏ, khả năng hồi phục là rất khó. Tắm trắng bằng hóa chất không rõ nguồn gốc, có thể sẽ bị dị ứng, da nổi đốm đỏ, mẩn ngứa hay thâm đen từng vùng. Khi dùng thường xuyên thuốc tẩy, kem lột…lâu dài da sẽ bị sạm đen, sần sùi.


Giải pháp an toàn cho làn da sáng khỏe, mịn màng


tac-hai-cua-kem-duong-da Bùn khoáng là sản phẩm thiên nhiên làm trắng rất tốt


Để làm trắng da, bạn nên dùng các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên, các sản phẩm này mang lại hiệu quả lâu dài và rất an toàn cho cơ thể. Cần tránh tuyệt đối việc sử dụng các sản phẩm làm trắng không rõ nguồn gốc hay thành phần, sản phẩm chưa được khoa học công nhận.


Một trong những công nghệ tắm trắng hiện đại đang được giới trẻ quan tâm hiện nay chính là sữa non và bùn khoáng Nhật Bản. Phương pháp tắm trắng sữa non và bùn khoáng dựa trên nguyên tắc tăng cường sức khỏe bên trong của da để kích thích da trở nên trắng hồng một cách tự nhiên, hoàn toàn không lột tẩy, không bong tróc. 100% nguyên liệu tắm trắng của công nghệ này được nhập khẩu từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng – hiệu quả – an toàn cho mọi làn da.



Với bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA hi vọng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn đẹp!


 


 



 



Nguồn: Mối nguy hại của" kem làm trắng da an toàn "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét