Bất ngờ với cách làm trắng da toàn thân siêu hiệu quả từ sữa non và bùn khoáng

2 thg 6, 2014

Bất ngờ với cách làm trắng da toàn thân siêu hiệu quả từ sữa non và bùn khoáng

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Để có được làn da trắng sáng và mịn màng trong thời gian ngắn nhất thì tắm trắng là lựa chọn tối ưu và lý tượng cho bạn. Có rất nhiều phương pháp tắm trắng hiệu quả, trong đó cách tắm trắng toàn thân bằng sữa non và bùn khoáng được xem là một trong những cách hữu hiệu nhất, được nhiều khách hàng tin dùng.


 


Tắm trắng tự nhiên bằng sữa non và bùn khoáng


tắm trắng toàn thân băng bùn khoáng tắm trắng toàn thân băng bùn khoáng


 


Sự kết hợp giữa sữa non và bùn khoáng là một trong những phát minh độc đáo của người Nhật trong việc làm trắng và làm đẹp da. Sữa non với hàm lượng vitamin và vi chất cô đặc cao gấp 200 lần sữ tươi thông thường cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn căng mọng. Sữa non cũng giúp sản sinh protein nuôi dưỡng tế bào da, đào hải melanin trong tế bào, giúp da trắng hồng từ sâu bên trong.

Bùn khoáng chứa hàm lượng Carbonat Natri Silic giúp tẩy sạch tế bào chết và lớp bụi cbaanr trên da, đào thải độc tố trên da, thẩm thấu qua da giúp kích thích sự sản sinh collagen, cho da đàn hồi tốt hơn. Mặt nạ sữa non bùn khoáng cho làn da se khít, trắng mịn và mềm mại.


 


Các phương pháp làm trắng da bằng sữa non và bùn khoáng


 


Phương pháp tắm trắng bằng sữa non, tinh chất thảo dược – Công nghệ Thụy Sĩ


 


Đây là một trong những phương pháp tắm trắng truyền thống tại Phú Xuân giúp cải thiến sắc tố da nhanh chóng, cho hiệu quả cao chỉ trong liệu trình ngắn. Bởi sữa non là loại sữa đặc biệt giàu vitamin khoáng chất nên giúp cải thiện dưỡng da nhanh chóng. Còn bùn khoáng được lấy từ sâu trong lòng đất chứa nhiều vi lượng tốt cho da. Tinh chất thảo dược kích thích sắc tố da nhanh sáng, loại bỏ sắc tố thâm nám hiệu quả.


Kết quả da sẽ được cải thiện ngay từ lần đầu thực hiện


Không gây bong tróc dị ứng


Da không bắt nắng


Da trắng hồng tự nhiên không trắng bạch


 


Phương pháp tắm trắng huyết thanh thực vật và bùn khoáng sữa non – Công nghệ Super white Care


 


Đây là phương pháp tắm trắng spa Phú Xuân đặc biệt, phương pháp này không chỉ làm sáng da phần body mà còn có tác dụng cho cả phần mặt. Bởi công nghệ này sử dụng loại tinh chất huyết thanh chiết xuất 100% từ thiên nhiên có tác dụng làm sáng da nhanh.


Kết quả của phương pháp này là cho tác dụng nhanh, duy trì kết quả lâu dài


Không gây kích ứng, da trắng hồng tự nhiên


Xem thêm: tam trang voi sua tuoi va bun khoang



Nguồn: Bất ngờ với cách làm trắng da toàn thân siêu hiệu quả từ sữa non và bùn khoáng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét