Làm Trắng Da Với Dưỡng Chất Từ Đậu Đỏ

5 thg 6, 2014

Làm Trắng Da Với Dưỡng Chất Từ Đậu Đỏ

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Dưỡng Chất Từ Đậu Đỏ Đối Với Làm Trắng Da


Làm đẹp da -Từ xưa nay đậu đỏ đã được coi là món ăn bổ dưỡng cho cả tinh thần và trí tuệ bởi hàm lượng dinh dưỡng cao: bạn có thể hầm đậu đỏ với xương để giải độc, chè đậu đỏ cốt dừa giúp bồi bổ cơ thể… Nhưng ít ai biết được rằng, bột đậu đỏ còn là một phương thuốc làm đẹp da mặt rất tuyệt vời với rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho da.


Xem thêm : tắm trắng bằng sữa tươi


Đậu đỏ chứa chất chống oxy hóa: Trong số các loại thực phẩm thường ngày, đậu đỏ được xếp vào hàng một trong những loại thực phẩm có chứa hàm lượng chất oxy hóa cao nhất. Nó rất cần thiết để bảo vệ bạn khỏi nguy cơ mắc những bệnh nhiễm khuẩn, chống lại sự hình thành mụn trên bề mặt da, tái tạo tế bào và giúp da căng mịn hơn.


Vitamin C, E trong bột đậu đỏ: Tuy đậu đỏ không có vị chua nhưng chứa hàm lượng vitamin C đáng kể giúp làn da trắng sáng. Vitamin C có tác dụng ngăn chặn các tế bào gốc tự do (nguyên nhân gây ra nếp nhăn), bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng từ mặt trời. Vitamin E hạn chế sự phát tán của các sắc tố gây sạm da, đen da.


Các vitamin B1, B6: Vitamin B1 tăng cường thể lực và giúp tế bào da phát triển khỏe mạnh. Không chỉ có tác dụng chống bệnh cảm cúm, tăng cường sự miễn dịch, mà vitamin B6 còn giúp làm đẹp da, xoa dịu căng thẳng, giảm stress. Một ly đậu đỏ mát lạnh sẽ khiến cho bạn cảm thấy thực sự cảm thấy sảng khoái.


Sắt và chất xơ: Đậu đỏ là nguồn cung cấp sắt cực tốt. Nhờ có chất sắt mà máu và các cơ có thể vận chuyển oxy đều đặn tới các tế bào để chuyển hóa thành đường gluco khi cần thiết. Sắt còn có khả năng cải thiện hệ miễn dịch trong cơ thể, tốt cho sự phát triển của não và điều hòa nhiệt độ toàn cơ thể. Chất xơ bão hòa trong đậu đỏ làm giảm đáng kể lượng cholestrol trong máu trước khi cơ thể chúng ta kịp hòa tan chúng.


 Sau đây là một số phương pháp dưỡng da bằng đậu đỏ :


1. Trị mụn và làm mịn da:


dau-do-duong-chat-thien-nhien Mặt nạ đậu đỏ sữa chua giúp trị mụn hiệu quả


Chuẩn bị:   1 bát đậu đỏ

1 hộp sữa chua

1 thìa cà phê nước chanh

Cách làm: Luộc đậu đỏ lên, để sôi trong khoảng 5 phút rồi vớt ra xay nhuyễn. Trộn thêm sữa chua và nước chanh cho hỗn hợp thật mịn. Đắp lên mặt và cổ trong vòng 10-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 2 lần trong 1 tuần. Nếu thấy da trắng hơn trông thấy cũng không nên lạm dụng mà đắp nhiều quá vì da rất dễ bị tổn thương do tác dụng tẩy sáng mạnh của đậu đỏ.

2. Se khít lỗ chân lông:


dau-do-duong-chat-thien-nhien Mặt nạ đậu đỏ lòng trắng trứng


Chuẩn bị nguyên liệu:


01 lòng trắng trứng gà

01 bát đậu đỏ

01 thìa cà phê nước chanh

Cách làm: Đậu đỏ luộc qua rồi mang nghiền thật nhuyễn. Trộn đều bột đậu đỏ với lòng trắng trứng gà, nhỏ thêm vài giọt nước chanh tươi, tiếp tục đảo cho hỗn hợp hơi quánh lại. Đắp lên mặt và cổ trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Lòng trắng trứng và nước chanh sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông và kết hợp tác dụng làm trắng da của đậu đỏ cho bạn một kết quả tuyệt vời.


Để biết thêm nhiều cách làm đẹp khác đơn giản và hiệu quả các bạn ghé thăm chuyên mục Bí quyết làm đẹp của Huyền SPA chúng tôi, tại đây các bạn sẽ được tư vấn những cách làm đẹp cho cơ thể một cách chi tiết nhất .


Với bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA rất hi vọng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn đẹp!



Nguồn: Làm Trắng Da Với Dưỡng Chất Từ Đậu Đỏ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét