Tắm trắng tại nhà an toàn và siêu đơn giản

4 thg 6, 2014

Tắm trắng tại nhà an toàn và siêu đơn giản

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tắm trắng tại nhà an toàn và siêu đơn giản


Làm trắng da-Có nhiều cách tắm trắng đơn giản hơn giúp các bạn gái có làn da láng mịn bằng những nguyên liệu tự nhiên, vừa an toàn, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cũng không thua kém gì các loại mỹ phẩm đắt tiền. Với  ưu điểm an toàn tuyệt đối.


Đ biết thêm nhiu cách làm đp khác đơn gin và hiu qu các bn ghé thăm Bí quyết làm đp ca Huyn SPA chúng tôi .


Xem thêm : tắm trắng bằng đường nâu


1. Tẩy tế bào chết cho da


tam-trang-tai-nha-an-toan Tẩy tế bào chết cho da giúp loại bỏ chất bẩn trên da


Theo nghiên cứu sơ bộ trên 50 người thường xuyên tắm trắng tại nhà, kết quả cho thấy hơn một nửa không tẩy tế bào chết cho da. Điều này hoàn toàn không khoa học, bởi khi các tế bào da chết vẫn nằm trên bề mặt da thì dù bạn có tắm trắng kiểu nào và thường xuyên bao lâu cũng không mấy hiệu quả.


Mỗi giây, mỗi phút, làn da của chúng ta liên tục thay đổi, đào thải dầu thừa, bã nhờn, vi khuẩn và các tế bào chết trên bề mặt da. Hơn nữa, những tác động từ môi trường như nắng, gió, khói, bụi vẫn ngày ngày ảnh hưởng trực tiếp lên làn da của chúng ta. Vì thế, để tắm trắng tại nhà hiệu quả, lời khuyên của các chuyên gia là bạn nên tẩy tế bào chết trên da trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp nào.


Nếu không có sẵn kem tẩy tế bào chết, bạn có thể sử dụng muối tinh hoặc đường. Thoa một chút muối (hoặc đường) lên da, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn, theo chiều kim đồng hồ rồi ngược chiều kim đồng hồ đến khi muối (hoặc đường) tan hết trên da. Tắm lại với nước ấm, bạn sẽ thấy da mình mềm mịn và mượt mà hơn rất nhiều.


2. Tắm trắng tại nhà hiệu quả bằng các nguyên liệu trong nhà bếp


Không nhất thiết phải đi spa hay mua các loại kem lột, kem trộn không đảm bảo, bạn hoàn toàn có thể tắm trắng an toàn tại nhà bằng các nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp như cám gạo hay bí đỏ bởi các nguyên liệu này chứa rất nhiều vitamin C và các khoáng chất vi lượng giúp nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh và trắng hồng hơn.


Tắm trắng an toàn bằng cám gạo:


Cách thực hiện: Cách tắm trắng bằng cám gạo vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn cám gạo với sữa tươi không đường thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều lên da. Nếu không thích sữa tươi, bạn có thể thay bằng nước cốt chanh và mật ong cũng đạt hiệu quả dưỡng trắng tối ưu. Massage hỗn hợp này trên da khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.


Tắm trắng bằng bí đỏ:


tam-trang-tai-nha Trong bí đỏ có chứa một lượng lớn vitamin


Cách thực hiện: Ít ai ngờ bí đỏ lại có thể giúp bạn tắm trắng toàn thân an toàn tại nhà hiệu quả. Bí đỏ chứa một lượng lớn vitamin C, A, E, Kali và chất chống oxy hóa giúp da trắng đẹp và căng mịn hơn. Cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần luộc chín vài miếng bỉ đỏ, trộn với mật ong, sữa tươi không đường thành hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi tắm lại thật sạch.


 


Tắm trắng toàn thân từ bùn khoáng Nhật Bản


tam-trang-tai-nha Bùn khoáng Nhật Bản có tác dụng làm da mịn màng , săn chắc


Tuy nhiên, để làn da trắng và mịn màng, bạn cần thực hiện thường xuyên mỗi lần 1 lần và kiên trì thực hiện vài tháng đến 1 năm. Bên cạnh đó, không phải cách tắm trắng tại nhà nào cũng an toàn và hiệu quả với làn da của bạn. Để tắm trắng toàn thân nhanh chóng, hiệu quả, dưỡng da trắng mịn tự nhiên và an toàn tuyệt đối, các chuyên gia khuyên bạn nên tắm trắng bằng công nghệ Nhật Bản với 100% sữa non và bùn khoáng nguyên chất.


Với bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA rất hi vọng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn đẹp!



Nguồn: Tắm trắng tại nhà an toàn và siêu đơn giản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét