Tắm trắng với sữa non an toàn hiệu quả

2 thg 6, 2014

Tắm trắng với sữa non an toàn hiệu quả

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Là phụ nữ, ai chả mơ ước có được làn da trắng hồng rạng rỡ để thêm phần quyến rũ và tự tin. Tuy nhiên, điều kiện khí hậu nắng nóng cộng với việc tiếp xúc với môi trường bên ngoài đầy bụi bẩn, ô nhiễm,… khiến da dần trở nên lão hóa, sẫm màu, mất đi sự mịn màng vốn có. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp về làn da của chị em phụ nữ nhiều Thẩm mỹ viện, trung tâm spa đã đưa ra các phương pháp tắm trắng khác nhau với các quy trình tắm trắng chuyên nghiệp nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da của bạn.


Thấu hiểu mong muốn có một làn da trắng hồng, mịn màng của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Huyền Spa đã nghiên cứu và cho ra công nghệ tắm trắng hiệu quả hoàn toàn bằng 100% nguyên liệu thiên nhiên – Công nghệ tắm trắng toàn thân an toàn bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng Nano gói gọn trong liệu trình 120 phút. Đây là phương pháp tắm trắng hiệu quả, với quy trình tắm trắng hoàn hảo nhất mang lại cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên, mịn màng, không tì vết ngay sau lần tắm trắng đầu tiên.


tắm trắng an toàn bằng sữa tươi tắm trắng an toàn bằng sữa tươi


Công dụng trắng da của sữa non


Sữa non là loại sữa đầu tiên xuất hiện trong thời kì mang thai từ tháng thứ 7 trở đi, rất bổ dưỡng và chứa nhiều protein, anzyme, acid lactic…Không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, chống viêm nhiễm, diệt khuẩn, tăng sức đề kháng. Những dưỡng chất trong sữa non còn là “thần dược” giúp chị em phụ nữ có được làn da trắng mịn màng, hồng hào tràn đầy sức sống.


Chắc hẳn những thông tin làm đẹp da, giúp da mịn màng, săn chắc, khỏe mạnh thì vai trò lớn nhất thuộc về Collagen, không còn xa lạ với phái đẹp. Tuy nhiên, việc Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau thì không hẳn ai cũng biết. Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết Collagen còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Không quá khi nói Collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh, làn da trắng mịn của làn da.


Theo đó, với lượng protein lớn, sữa non là nguồn cung cấp Collagen dồi dào khi được thẩm thấu vào da trong lúc tắm, rửa mặt. Đặc biệt, collagen sẽ được thẩm thấu qua da nhanh hơn khi được ủ dưỡng. Sau khi thẩm thấu vào da, sữa non sẽ phát huy tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp, giữ ẩm và làm mịn da, chống lão hóa, giúp làn da kháng lại sự ô nhiễm và những tổn hại từ môi trường bên ngoài. Từ đó giúp bạn có được một làn da trắng, mịn màng và hồng hào.


Bạn có thể thực hiện tắm trắng sữa non giúp tắm trắng da tại nhà. Tuy nhiên, do không có tính tẩy, lột da làm trắng nên hiệu quả của việc sử dụng sữa non dưỡng trắng tại nhà có thể cần một thời gian dài từ 5-7 tháng mới cho hiệu quả rõ rệt.


Quy trình tắm trắng toàn thân


Các bước tắm trắng toàn thân với sữa non an toàn hiệu quả


Bước 1:Xông hơi bằng thảo mộc (15 phút): Giúp cơ thể thư giãn và đào thải độc tố ra bên ngoài.


Bước 2: Tẩy tế bào chết (15 phút): Làm sạch da để giúp cho làn da của bạn thẩm thấu tốt hơn các tinh chất và vitamin trong quá trình tắm trắng.


Bước 3: Ủ dưỡng trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano 40 phút): Cung cấp các dưỡng chất và vitamin nuôi dưỡng làn da, tái tạo tế bào mới cho da, ngăn ngừa các sắc tố đen và thâm da, giúp da duy trì độ ẩm, sáng mịn và săn chắc hơn.


Bước 4: Ngâm sục với tinh dầu thảo dược (30 phút): Cung cấp tinh chất thảo dược cho làn da, giúp tăng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, từ đó giúp da trở nên mịn màng và trắng hồng.


Bước 5: Massage với dưỡng chất làm trắng da (20 phút): Massage nhẹ nhàng giúp da thư giãn và thẩm thấu các dưỡng chất dễ dàng hơn.


Xem thêm: tam trang an toan voi sua tuoi nguyen chat



Nguồn: Tắm trắng với sữa non an toàn hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét