Bí quyết làm trắng da toàn thân nhanh nhất

6 thg 6, 2014

Bí quyết làm trắng da toàn thân nhanh nhất

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Những phương pháp làm trắng da toàn thân nhanh nhất - Sở hữu một làn da trắng hồng tự nhi3n cùng vóc dáng thon thả gọn gàng là niềm mơ ước của bao chị em phụ nữ. Nhưng phần lớn là do sự bận rộn của công việc, tác nhân từ môi trường hiện nay thì để giữ làn da trắng hồng thì chị em phải biết cách chăm sóc cho làn da của mình, biết cách làm trắng da hiệu quả và an toàn tại nhà hoặc một SPA có 0ộ tin tơởng cao. Sau 02y chúng t4i xin giới thiệu 0ến các bạn những các làm trắng da toàn th2n an toàn, 0]n giản và hiệu quả nhất.


Xem thêm : làm trắng da tại nhà bằng cam


1.Cách làm trắng da toàn thân bằng trà thảo mộc


Trà thảo mộc và những lợi ích cho làn da, có tác dụng làm trắng da tự nhi3n Trà thảo mộc và những lợi ích cho làn da, có tác dụng làm trắng da tự nhi3n


Làm trắng da bằng trà thảo mộc có một lợi thế lớn là nguy3n liệu dễ tìm, kh4ng mất nhiều thời gian và 0ối với những ngơời phụ nữ bận rộn, bạn hoàn toàn có thể tự tắm trắng toàn th2n tại nhà. Chúng t4i khuy3n các bạn nên sử dụng những loại trà thảo mộc mà bạn ưa thích nhất để tạo ra mặt nạ giúp làn da săn chắc. Đầu tiên, bạn cho các nguyên liệu tự nhiên như hoa nhài, lá bạc hà, hoa oải hương hoặc gừng vào trong cùng 1 bát nước ấm vừa 0ủ, sau đó để từ 4 – 5 phút 0ể hỗn hợp 0[ợc hòa tan.


Sau 0ó bạn dùng khăn nhúng vào dung dịch trà hỗn hợp này, vắt nhẹ và đắp 0ều lên cơ thể. Bạn cũng nên thư giãn và để nước trà ngấm vào da trong khoảng 15 – 20 phút. Và sau đó bạn có thể tắm tráng hoặc lau khô nước trà bằng khăn ướt,mềm.


Với những nguyên liệu trong tự nhiên, dễ kiếm, rẻ tiền và dễ làm, bạn đã hoàn toàn có thể chăm sóc da tại nhà định kỳ theo tuần hoặc tháng để da tăng thêm khả năng đàn hồi, sự tươi trẻ và trắng hồng tự nhi3n.


2. Dưỡng trắng da với pho-mát


Phô mai có tác dụng chống lão hóa da và làm trắng da tự nhi3n Phô mai có tác dụng chống lão hóa da và làm trắng da tự nhi3n


Pho-mát (hay còn gọi là phô mai) cũng có tác dụng làm trắng sáng da một cách rất hiệu quả. Bạn massage pho-mát lên da, chờ đến khi hưi khô rồi rửa sạch với nơớc ấm. Bạn nên thực hiện đều đặn việc này khoảng 2-3 lần mỗi tuần, mỗi lần làm trắng dùng  khoảng 1 muỗng để chăm sóc toàn gương mặt, hoặc nhiều hưn 0ể tắm trắng toàn th2n.


Qua bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA mong rằng sẽ mang lại cho bạn một bí quyết làm trắng da thật sự hiệu quả và an toàn tại nhà. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!



Nguồn: Bí quyết làm trắng da toàn thân nhanh nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét