Tắm trắng an toàn với cám gạo

2 thg 6, 2014

Tắm trắng an toàn với cám gạo

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Tắm trắng bằng cám gạo nguyên chất giúp tẩy tế bào chết, giảm sừng hóa da, kích thích tái tạo tế bào da mới cho da căng mịn và trắng hồng tự nhiên.


Gần đây khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm đến dịch vụ tắm trắng an toàn để có một làn da trắng hồng và mịn màng. Tắm trắng toàn thân làm sao vừa có một làn da đẹp lại không gây ra các tác dụng phụ và đặc biệt là an toàn cho da vẫn luôn là băn khoăn của nhiều người khi đang có nhu cầu tam trang da. Tam trang bang cam gao  – tắm trắng hiệu quả từ một loại thảo dược chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng hồng mịn màng một cách tự nhiên mà không hề bắt nắng.


Xem thêm: tắm trắng với sữa tươi


Tắm trắng bằng cám gạo Tắm trắng toàn thân bằng cám gạo, mật ong và sữa tươi


Cám gạo là gì? 


Cám gạo chính là lớp bột bao phủ phía ngoài cùng của hạt gạo gồm nhiều tế bào diệp lục. Khi xay xát gạo, lớp ngoài sẽ bong ra thành những hạt mịn và nhỏ gọi là cám.


Cám gạo chứa rất nhiều dinh dưỡng, trong 100g cám gạo có chứa 12g protein, 22g lipid, 40g glucid, các vitamin E, B1, B2, B6, và các khoáng chất vi lượng như K, Na, Ca, Acid folic. Trong lipid còn chứa một lượng lớn tinh dầu cám, đây là chất chống acid hóa, ngăn chặn tia cực tím, phòng chống sạm đen và rám nắng cho da. Tam trang bang cam gao không chỉ giúp tẩy tế bào da chết, giảm sừng hóa da mà còn kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp da căng mịn và trắng hồng tự nhiên.


Phương pháp tắm trắng toàn thân với cám gạo:


Bước 1: Bạn trộn đều cám gạo với mật ong hoặc sữa tươi cho đến khi thành một hỗn hợp sền sệt.


Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên cơ thể.


Bước 3: Bạn có thể thực hiện mát xa và giữ nguyên như vậy trong khoảng 15-20 phút để hỗn hợp có thể phát huy tác dụng với da. Sau đó bạn tắm lại bằng nước sạch.Mỗi tuần tắm trắng tại nhà như vậy từ 1-2 lần, dần dần bạn sẽ có một làn da trắng sáng khỏe mạnh tự nhiên.


Lưu ý:Đối với những vùng da bị sạm đen nhiều: như cánh tay, bàn tay, mặt… bạn có thể thoa hỗn hợp này trong thời gian lâu hơn và mát xa thật kỹ. Phương pháp tam trang toan than này khá đơn giản nên bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên để đem lại hiệu quả cao bạn nên kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.


Bạn cũng có thể trộn thêm bột nghệ vào cám gạo để tắm trắng da toàn thân theo tỉ lệ 1:2. Tiếp đến bạn thực hiện các bước như trên. Việc áp dụng với bột nghệ sẽ giúp da chúng ta trắng hơn đó các bạn.Với bài giới thiệu này của mình, Huyền SPA hi vọng sẽ mang lại cho bạn một phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn hơn. Chúc các bạn luôn đẹp!



Nguồn: Tắm trắng an toàn với cám gạo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét