Tắm trắng da toàn thân bằng sữa hiệu quả

11 thg 6, 2014

Tắm trắng da toàn thân bằng sữa hiệu quả

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.



Tắm trắng da toàn thân bằng sữa hiệu quả - Sữa chứa nhiều  axit (đặc biệt là axit lactic) có tác dụng hòa tan những  chất “keo” liên kết các tế bào trên da, nhờ vậy có công dụng tẩy trắng tốt. Sữa còn giúp loại bỏ lớp tế bào chết và các lớp sần sùi trên da  để thay thế bằng làn da mới trẻ đẹp hơn. Se khít lỗ chân lông giúp giảm thiểu mụn và vết thâm nám.

Có nhiều loại sữa để chúng ta sử dụng nhưng theo các nghiên cứu khoa học thì sữa dê chứa nhiều dinh dưỡng và tốt cho làn da nhất .

Sau đây tôi xin chia sẻ một số công thức tắm trắng đã về sữa cho các bạn tham khảo:


Công thức tắm sữa 1


Hỗn hợp giữa chanh và sữa có khả năng tái tạo làn da trắng sáng cho bạn Hỗn hợp giữa chanh và sữa có khả năng tái tạo làn da trắng sáng cho bạn




– 2 cốc sữa (400 đến 500ml)


- 1 trái chanh

Pha sữa và chanh vào một cái cốc sau đó đổ hỗn hợp vào bồn tắm . Sau đó tắm sạch lại bằng nước.

Công thức tắm sữa 2


- 1 chén dâu tây (lột vỏ và thái đôi quả dâu)


- 1 cốc sữa


- 2 đến 3 giọt tinh dầu hoa oải hương


Cho dâu tây vào trong một túi vải . Cho ít tinh dầu vào sữa trộn đều sau đó cho tất cả vào bồn tắm . Tắm lại bằng nước sạch .


Công thức tắm sữa 3


Sửa , mật ong , dầu oliu là những mỹ phẩm thiên nhiên rất tốt có khả năng làm trắng da Sửa , mật ong , dầu oliu là những mỹ phẩm thiên nhiên rất tốt có khả năng làm trắng da




- 2 đến 3 cốc sữa dê , ngoài ra các bạn có thể sử dụng sữa tươi không đường .


- 2 muỗng nhỏ mật ong


- Bạn có thể thêm từ 1 đến 2 muỗng dầu oliu.

Hòa tan hỗn hợp sữa và mật ong sau đó thêm một ít dầu oliu . Khi tắm ta cho hỗn hợp trên vào bồn tắm ngâm mình khoảng 15-20 phút sau đó tắm lại bằng nước sạch.

Ta biết mật ong có khả năng khử trùng và tẩy sạch chất bẩn tốt và khả năng dưỡng ẩm làn da rất tốt. Khi ta tắm với hỗn hợp này sẽ khiến làn da ta sáng mịn một cách tự nhiên nhất.

Với chia sẻ trên hi vọng các bạn có thêm phương pháp mới để làm trắng da của mình để có một làn da trắng sáng như mong muốn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét