Phương pháp làm mặt nạ làm da trắng hồng rạng rỡ

13 thg 6, 2014

Phương pháp làm mặt nạ làm da trắng hồng rạng rỡ

Huyền SPA - Địa chỉ tắm trắng an toàn giá rẻ tại Hà Nội.


Phương pháp làm mặt nạ làm da trắng hồng rạng rỡ 


Làm trắng da các bạn thường nghĩ đến các mỹ phẩm hay thẩm mỹ viện nhưng đôi lúc cũng có những tác dụng phụ từ các mỹ phẩm , thẩm mỹ viện không uy tín . Từ các nguyên liệu các bạn cũng có thể làm trắng làn da của mình vừa tiết kiệm thời gian , tiền bạc và công sức. Chăm sóc làn da từ bên trong còn quan trọng hơn chỉ làm trắng sáng bên ngoài một thời gian ngắn rồi lại sạm đen lại . Hãy cùng tôi khám phá những cách làm này nhé :


1. Hỗn hợp chuối và mật ong :


Hỗn hợp chuối và mật ong có tác dụng làm trắng da an toàn và hiệu quả Hỗn hợp chuối và mật ong có tác dụng làm trắng da an toàn và hiệu quả


Nguyên liệu gồm một quả chuối xay nhuyễn , một ít sữa tươi và 1 muỗng mật ong. Thoa hỗn hợp đó lên da mặt. Khi có cảm giác hỗn hợp khô lại thì rửa lại bằng nước ấm sạch. Hỗn hợp giúp tăng độ ẩm cho da và se khít lỗ chân lông , tẩy trắng da hiệu quả và an toàn.


2. Mặt nạ làm trắng da tự nhiên bằng đu đủ và mật ong


Đu đủ chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng cho làm trắng da Đu đủ chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng cho làm trắng da


Đu đủ cũng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho làn da loại bỏ các chất bẩn và dưỡng ẩm cho làn da . Trộn đều hỗn hợp gồm đu đủ xay nhuyễn và một ít mật ong là bạn đã có thể tạo ra một loại kem dưỡng da đơn giản mà hiệu quả . Thoa và massage da khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm . Bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn vào một ngày không xa khi sử dụng thường xuyên .


3. Mặt nạ tắm trắng da từ nghệ


Nghệ có tác dụng tẩy trắng da , làm giảm nám và sạm da hiệu quả . Nên có tác dụng làm trắng da Nghệ có tác dụng tẩy trắng da , làm giảm nám và sạm da hiệu quả . Nên có tác dụng làm trắng da


Với dưỡng chất Curcumin có trong nghệ là một chất chống oxi hóa hiệu quả , giảm sắc tố đen trong da làm da sáng mịn màng tự nhiên .


Cách làm :  Trộn đều hỗn hợp gồm 5 muỗng bột nghệ ,10 muỗng sữa tươi không đường thành một hỗn hợp sệt . Thoa và massage hỗn hợp này lên da vùng sạm đen hay nam mỗi ngày khoảng 20-30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm . Chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy được tác dụng to lớn của nó.


 



Nguồn: Phương pháp làm mặt nạ làm da trắng hồng rạng rỡ

2 nhận xét: